มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดงานโครงการหลวง ’31

ข่าวทั่วไป Tuesday August 8, 2000 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
งานโครงการหลวง ’31 เปิดให้ชมนิทรรศการสมุนไพรเขตหนาว การสาธิต การทำอาหารจากผลิตผล เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่สดและปลอดจากสารพิษ ระหว่างวันที่ 8-13 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
ศาสตราจารย์ ธีระ สูตะบุตร อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประธานดำเนินงานโครงการหลวง ’31 เปิดเผยว่า มูลนิธิโครงการหลวงและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จะจัดงานโครงการหลวง ’31 ขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช เนื่องในโอกาสงานราชาภิเษกสมรสครบ 50 ปี และพระราชพิธีสมมงคลพระชนมายุเท่าพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้า-จุฬาโลกมหาราช
งานโครงการหลวง ’31 ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-13 สิงหาคม 2543 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล-พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ในงานประกอบด้วยนิทรรศการงานโครงการหลวงเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การสาธิตการชงชาจีน ชาสมุนไพร การสาธิตการชงกาแฟ-อลาปิก้า การปรุงอาหารจากผลิตภัณฑ์โครงการหลวง การสาธิตการจัดดอกไม้สด เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ชมงานจะได้ซื้อผลิตผลและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้แก่ ผักสดกว่า 67 ชนิด เช่น คะน้าฮ่องกง มิสสลัด ฟักแม้ว ผลไม้ ดอกไม้สด ผลิตภัณฑ์จากดอกไม้แห้ง พืชสมุนไพร อาหารสุขภาพ อาหารแปรรูปต่าง ๆ กว่า 200 ชนิด ปลาเรนโบว์เทร้าส์รมควัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง สด สะอาด ปลอดภัย และราคาถูกกว่าท้องตลาด และที่พิเศษในงานสำหรับปีนี้ จะมีการสาธิตการปรุงอาหารโดยกุ๊กที่มีฝีมือจากโรงแรมเซ็นทรัลแกรนด์พลาซ่า โดยจะมีวันละ 2 รอบ คือ รอบ 11.30 น. และ เวลา 17.30 น. นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกของโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา มูลนิธิสายใจไทย ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ และผลิตภัณฑ์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จึงขอเชิญชวนประชาชนเข้าชมงานโครงการหลวง ’31 และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงในราคาถูก และยุติธรรมต่อผู้บริโภค--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ