สยช.ร่วมกับสมาคมหมู่บ้านฤดูร้อนเด็กนานาชาติ จัดค่ายหมู่บ้านฤดูร้อนเด็กนานาชาติครั้งที่ 14

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2001 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--สยช.
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ ร่วมกับสมาคมหมู่บ้านฤดูร้อนเด็กนานาชาติ ประเทศไทย ได้ดำเนินโครงการหมู่บ้านฤดูร้อนเด็กนานาชาติเป็นประจำทุกปี และปี 2544 สมาคมฯ เป็นเจ้าภาพจัดค่ายหมู่บ้านฤดูร้อนเด็กนานาชาติครั้งที่ 14 ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2544 - 23 มกราคม 2545 จำนวน 28 วัน ณ ศรีปทุมลองสเตย์ ตำบลท้ายเกาะ จังหวัดปทุมธานี โดยมีเยาวชนจากประเทศต่าง ๆ จำนวน 7 ประเทศ ได้แก่ บราซิล เยอรมณี กัวเตมาลา นอร์เวย์ สวีเดน สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย รวมเยาวชนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมค่ายจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 55 คน
โครงการค่ายหมู่บ้านฤดูร้อนเด็กนานาชาติจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้อดีตเยาวชนที่เคยเข้าร่วมโครงการได้ร่วมทำกิจกรรม สำหรับการจัดค่ายเพื่อการเรียนรู้การทำงานอันก่อให้เกิดสำนึกทำกิจกรรมเพื่อสังคม ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนไทยและเยาวชนนานาชาติ อันจะนำไปสู่ความเข้าใจอันดีและมิตรภาพระหว่างกัน เพื่อให้สมาชิกของสมาคมหมู่บ้านฤดูร้อนเด็กนานาชาติ ประเทศไทยร่วมมือกันทำงานอาสาสมัครและได้รับประสบการณ์การจัดค่ายเยาวชนระดับนานาชาติ
ในปีนี้หม่อมเจ้าสิริวัณวรี มหิดล ทรงเสด็จเป็นประธานเปิดค่ายหมู่บ้านฤดูร้อนนานาชาติ ครั้งที่ 14 ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2544 เวลา 17.00 น. ณ หอประชุมสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ ถนนนิคมมักกะสัน กรุงเทพฯ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ