อีเอ็กซ์โป 2001 วินเทอร์ เปิดฉากวันนี้ระดมเทคโนโลยีใหม่แห่งอนาคตร่วมเปิดตัว

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 23, 2001 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--รี้ด เทรดเด็กซ์
รี้ด เทรดเด็กซ์ ประกาศความเป็นผู้นำด้านงานคอนซูมเมอร์ไอทีอีกครั้ง กับการฉีกรูปแบบงานซื้อ-ขายสินค้าไอทีราคาถูก เป็นการแสดงเทคโนโลยีใหม่แห่งปี 2002 และเทคโนโลยีดิจิตอลเพื่อวิถีชีวิตใหม่โดยเฉพาะ ที่ยังไม่พลาดการนำเสนอข้อเสนอพิเศษสุดที่หาไม่ได้จากที่อื่น โดยงาน อีเอ็กซ์โป 2001 วินเทอร์ กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 11.00-20.00น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ การจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะสามารถดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมายได้มากกว่า 150,000 คน
อีเอ็กซ์โป 2001 วินเทอร์ ภายใต้แนวคิด "A Whole eLife Experience" เป็นมากกว่างานขายสินค้าไอทีราคาถูก แต่นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดพร้อมข้อเสนอพิเศษสุด โดยการจัดงานครั้งนี้สามารถรวบรวมบริษัทผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายเทคโนโลยีได้กว่า 350 ราย โดยใช้พื้นที่การจัดงานทั้งเพลนารี เอเทรี่ยม และฮอลล์ซี
ในส่วนของการจัดแสดงในปีนี้ ยังคงสามารถรวบรวมบริษัทไอทีชั้นนำได้อย่างมากมายกว่า 350 บริษัท อาทิ HP, SVOA, Talking Dic, VTEC, Samsung, Lox Info, Grammy Entertainment, IBM, Belta, Laser, Intel, Sharp, Compaq Computer, Fujitsu, Canon, Acer, IT City, KSC, Jasmine, PC Resource, Powell Computer, Shineedotcom, Ricoh, Sunyo และอีกมาก โดยการจัดแสดงแบ่งเป็น 5 มหานครเทคโนโลยีเพื่อความชัดเจนและง่ายต่อการเข้าชม ได้แก่
* Digital Image & Entertainment Expo-- Plasma Monitor, MP3, DVD, Digital Camera, Digital Photo Printer, etc.
* Mobile Communication Expo--PDA, Notebook, Mobile Phone, etc.
* Computer & OA Expo--Computer, Fax, Printer, Scanner, peripheral, etc.
* Consumer Banking Expo--Mobile Banking, Telebanking, e-Cash, e-Commerce, Internet Banking, etc.
* Internet Expo
และหนึ่งในไฮไลท์ของงานครั้งนี้ได้แก่ แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับการร่วมเปิดตัวสมาชิกใหม่ในตระกูลสำหรับวงการไอทีด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ
อีเอ็กซ์โป 2001 วินเทอร์ เป็นงานเดียวที่ทั้งครอบครัวทุกเพศและวัยสามารถมาชมงานร่วมกัน นอกจากส่วนการจัดแสดงเทคโนโลยีแล้ว ยังมีโซนกิจกรรมที่เจาะกลุ่มเป้าหมายในช่วงอายุที่แตกต่างกันไป โดยเน้นความบันเทิงและสาระน่าสนใจในเวลาเดียวกัน อาทิ
eGames
นิวอีร่า และฟิวเจอร์วิว สองผู้นำในวงการเกมส์ออนไลน์ของไทย ได้นำเสนอเกมส์ใหม่ล่าสุด "RED FACTION" พร้อมการแข่งขันซึ่งมีผู้สมัครสนใจลงทะเบียนล่วงหน้ามากมายเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันที่กำหนดจัดขึ้นในงาน โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ในบริเวณโซน eGames
eStudio
เวทีกลางศูนย์รวมความรู้และความหฤหรรษ์ แบ่งเป็นหลายช่วงดังนี้
* eStage เวทีการสาธิตเทคโนโลยีใหม่จากผู้ผลิตเทคโนโลยีใหม่จากผู้ผลิตเทคโนโลยีชื่อก้องโลก เพื่อผู้เข้าชมได้ร่วมสัมผัสความล้ำสมัยของนวัตกรรมเทคโนโลยีด้วยตัวเอง
* eCorner รายการเวทีที่นำเอาบุคคลผู้ที่น่าสนใจจากวงการต่างๆ มาเล่าประสบการณ์และถ่ายทอดความรู้ในการนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ให้เกิดผลเต็มที่กับชีวิต ทั้งด้านบันเทิงและการประกอบสัมมาชีพ ผู้เข้าชมจะเพลิดเพลินกับเรื่องรวมและตื่นเต้นกับสิ่งที่คนเหล่านั้นนำมาแสดง
* eLIVE! รายการถ่ายทอดสดภายในงาน ที่จับความตื่นตาตื่นใจและสิ่งมันส์ๆ ที่เกิดขึ้นในทุกมุมของงาน เพื่อไม่ให้ผู้เข้าชนพลาดแม้สักจุดเดียว
eLearning
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ(สวทช.), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้มาร่วมจัดแสดงเทคโนโลยีและวิธีการเรียนรู้ทางไกล
eKids
บริษัทผู้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กชั้นนำได้ความรู้และเกมส์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีมาสาธิต และเปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้ และทดลอง เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเด็กในงาน
งานอีเอ็กซ์โป 2001 วินเทอร์ จัดพร้อมงานประชุมวิชาการประจำปีครั้งที่ 10 ของชมรมข้อมูลข่าวสารทางการแพทย์และสาธารณสุขหรือ Thai Medical Informatic Society (TMI) ซึ่งบริหารการจัดงานโดย รี้ด เทรดเด็กซ์ ภายใต้แนวคิด "เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสุขภาพถ้วนหน้า" เพื่อเป็นงานแสดงเทคโนโลยีสารสนเทศและการประชุมวิชาการ งานแรกและงานเดียว ที่มุ่งนำเสนอเทคโนโลยีและวิทยาการล่าสุดในการนำไอทีไปใช้ในการพัฒนาการรักษาและค้นคว้าทางการแพทย์ แก่บุคลากรในวงการแพทย์และ สาธารณสุขนับพันที่จะมาร่วมงานในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2544 ที่บริเวณห้องเพลนารีฮอลล์ 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด
รี้ด เทรดเด็กซ์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท รี้ด เอ็กซ์ฮิบิชั่น คอมปานีส์ ซึ่งหลังจากการผนวก มิลเลอร์ฟรีแมน ยุโรป มาเป็นส่วนหนึ่ง กลุ่ม บริษัท รี้ด เอ็กซ์ฮิบิชั่น ก็กลายเป็นกลุ่มบริษัทผู้จัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่จัดงานและบริหารงานแสดงสินค้ารวมทั้งสิ้น 440 งาน สำหรับ 49 อุตสาหกรรม ใน 29 ประเทศ และเปี่ยมพร้อมด้วยประสิทธิภาพจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานกว่า 20,000 ชีวิต ด้วยเหตุผลที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรระดับโลกนี้ รี้ด เทรดเด็กซ์ จึงดำเนินงานในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนพร้อมคำแนะนำอย่างเต็มที่จากเครือข่างของ รี้ด ทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมงานอีเอ็กซ์โป 2001 วินเทอร์ ติดต่อคุณสุนิสา รัตนเนนย์ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด โทร. 0-2636-7272 ต่อ 108--จบ--
-สส-

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ