"กันตนา" รุกสารคดีสั้น จูบปาก "เดทตอล" ส่ง "เปิดบ้านครอบครัวรักสะอาด" ลงวิก 7 สี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2000 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"กันตนา" ขยับตัวเรียกน้ำย่อยอีกครั้ง ก่อนก้าวเข้าสู่ครึ่งหลังปีมังกรทอง พร้อมจูบปากผลิตภัณฑ์เพื่อความสะอาด "เดทตอล" รุกสารคดีสั้นเพื่อสารประโยชน์ทางด้านสุขภาพอนามัยสำหรับทุกคนในครอบครัวกับรายการ "เปิดบ้านครอบครัวรักสะอาด" ซึ่งเตรียมลงจอ 7 สี ในวันที่ 13 พฤษภาคม นี้ โดย อุษณา จันทราสกาววงศ์ เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ แผนกสารคดีและโครงการพิเศษ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด ให้รายละเอียดว่า
"สำหรับในช่วงกลางปีนี้ ทางกันตนาเรามีโปรเจกต์ผลิตงานสารคดีเข้ามาอย่างต่อเนื่องค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานของภาครัฐหรือว่าภาคเอกชนซึ่งให้ความสนับสนุนมาโดยตลอด ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากผลิตภัณฑ์เพื่อความสะอาดเดทตอล ให้ผลิตสารคดีสั้นที่สอดแทรกสารประโยชน์ทางด้านสุขภาพอนามัยสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเราให้ชื่อรายการว่า เปิดบ้านครอบครัวรักสะอาด ซึ่งจะเน้นเรื่องของการให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษาความสะอาด และการดูแลสุขภาพอนามัยของคนในครอบครัว โดยจะเป็นทัศนะจากครอบครัวดารา หรือครอบครัวของคนที่เป็นที่รู้จักกันในสังคมว่า เขามีเคล็ดลับหรือวิธีการดูแลในเรื่องดังกล่าวอย่างไรบ้างค่ะ ส่วนทางด้านพิธีกรสรุปลงตัวที่ คุณน้ำผึ้ง-มล.สราลี จิราธิวัฒน์ ค่ะ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยเพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วหลายรายการ คิดว่าเรื่องของการทำงานจึงไม่น่าที่จะมีปัญหาและไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากนักค่ะ"
อย่าพลาดชม! สาระความรู้ในเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพอนามัยของคนในครอบครัวคุณได้ในสารคดีสั้นชุด "เปิดบ้านครอบครัวรักสะอาด" ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 08.15 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก 13 พฤษภาคม นี้
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่คมสัน พงศ์อรพินท์ (สัน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address :prpro@kantana.com dettal/pr.kantana/kp.02/02-05-43--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ