PHILIPS X-RAGE สานฝันเยาวชน สร้างนักกีฬา X-Game ระดับโลก

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2001 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณชฎิล จุลินรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ได้จัดแถลงข่าวเปิดโครงการกิจกรรมสำหรับวัยรุ่นและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในชื่อ Philips “X-Rage ” โดยเชิญชวนเยาวชนและประชาชนชาวไทยอายุระหว่าง 14-24 ปี ที่สนใจเข้าร่วมแสดงความสามารถและทักษะการเล่นสเก็ต ในการแข่งขันอินไลน์สเก็ตและสเก็ตบอร์ด ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-16 กันยายนนี้ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมพบกับลีลาและพลังการเล่นของนักสเก็ตและนักสเก็ตบอร์ดระดับแชมป์โลกและความบันเทิงอีกหลากหลายจากศิลปินดัง อาทิ โจอี้บอย และไบรโอนี่
ฟิลิปส์ได้แสดงบทบาทผู้นำในการสร้างสรรค์วิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นอีกครั้ง เมื่อการแข่งขันสเก็ต Philips X-Rage ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่สอง โดยในครั้งนี้จะมีลีลาการแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม
จากการเปิดตัวการแข่งขันสเก็ตครั้งแรกในชื่อ “Rush-X ” เมื่อปี 2000 ก็ได้รับการนิยมและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในปีนี้ Philips X-Rage จึงถูกจัดขึ้นเพื่อจุดประกายความตื่นเต้นสนุกสนานให้กลับมาสู่ภูมิภาคเอเชียอีกครั้ง ใน 7 ประเทศ 7 เมืองใหญ่ คือ ไทเป มานิลา สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ เซี่ยงไฮ้ กรุงเทพ สุราบายา และสิ้นสุดที่จาการ์ตา ในเดือนตุลาคม 2001 นี้
คุณชฎิลได้กล่าวถึง "Philips X-Rage" ว่าเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดของฟิลิปส์สำหรับกลุ่มคนในวัยหนุ่มสาว โดยได้จัดสรรสนามแข่งขันให้กับคนหนุ่มสาวได้สนุกสนานและแสดงความสามารถอันยอดเยี่ยมของพวกเขาออกมาในเชิงกีฬา ขณะเดียวกันก็ได้เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีและความบันเทิงต่างๆซึ่งได้รวบรวมเอาไว้ อาทิ คอนเสิร์ตศิลปินดังโจอี้ บอย และไบรโอนี่ ซึ่งแม้แต่ผู้ที่ไม่ได้ร่วมในการแข่งขันก็สามารถสนุกสนานกันได้ที่นั่น
ในปีนี้ “Philips X-Rage ” จะทำให้เดอะมอลล์ บางกะปิ ให้เป็นศูนย์รวมความตื่นเต้นเร้าใจสุดๆสำหรับวัยรุ่น โดยในงานนี่จะเริ่มแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 กันยายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้ จะมีการสาธิตการเล่นสเก็ตบอร์ดจากนักสเก็ตมืออาชีพ ซึ่งฟิลิปส์นำมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยผู้ร่วมงานจะมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับนักกีฬาระดับโลก ในขณะที่สุดยอดดีเจเปิดเพลงฮิปฮอปจะกระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้แสดงท่าโลดโผนท้าทาย นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดของวงดนตรีและนักร้องที่มีชื่อเสียงสร้างความบันเทิงตลอดงาน
จุดเด่นที่สำคัญของงานนี้จะเป็นการแข่งขันสเก็ตสำหรับผู้เล่นระดับ Beginners และระดับ Advance ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถลงทะเบียนได้บริเวณงาน ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่มีการแข่งขัน การแข่งขันจะมี 3 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน
ในปีนี้จะมีรางวัลใหญ่ๆซึ่งแน่นอนว่ามีผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์หลากชนิดรอผู้ชนะอยู่ พร้อมเงินสดและรางวัลอื่นๆอีกมากมายผู้ชนะเลิศ 2 ท่านในประเภท beginners และ Advance จะได้รับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันระดับภูมิภาคที่จากร์ตาในเดือนตุลาคม 2001 ซึ่งจะทำให้ผู้ชนะเลิศได้มีโอกาสใช้ทักษะของตนเข้าแข่งขันกับผู้ชนะเลิศจากประเทศอื่นๆในการแข่งขันรอบสุดท้ายจาก 7 ประเทศ ผู้ชนะเลิศระดับภูมิภาคจะได้รับค่าใช้จ่ายในการเดินทางทั้งหมดไปที่ Woodward Camp ในเพนซิลวาเนียซึ่งเป็นค่ายฤดูร้อนสำหรับผู้หลงไหลใน X-Game ได้รับการบริหารและดูแลโดยผู้ฝึกสอนกีฬา X-Games มืออาชีพในประเภทต่างๆ เพื่อสนองรับแผนการสร้างเยาวชนสู่การเป็นนักกีฬา X-Game ระดับโลก
คุณชฎิลเสริมว่า "กิจกรรมต่างๆที่ทำกับกลุ่มคนหนุ่มสาวนั้น เราจะไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ ศาสนา และวัฒนธรรม ฟิลิปส์หวังเพียงว่าจะสามารถทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นเท่านั้น
สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเวปไซด์ Philips X-Rage ได้ที่ www.philips.com/xrage.-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ