"ไอเน็ตโกลด์" เหลือชั่วโมงละ 10 บาท ของขวัญปีใหม่จากไอเน็ต

ข่าวทั่วไป Tuesday January 9, 2001 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.-- อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
อินเทอร์เน็ตประเทศไทย ประเดิมศักราชใหม่ด้วยการปรับลดอัตราค่าบริการ "ไอเน็ตโกลด์" เป็นของขวัญแก่ผู้ใช้เน็ตปริมาณสูง และนักธุรกิจที่ต้องการความคล่องตัวในการติดต่อสื่อสาร ด้วยอัตราค่าบริการต่ำสุดเริ่มที่ชั่วโมงละ 10 บาทเท่านั้น เริ่มอัตราใหม่ตั้งแต่ 8 มกราคม ศกนี้เป็นต้นไป
นายจำเริญ กรเกษตร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงการปรับลดราคาค่าบริการ "ไอเน็ตโกลด์" ครั้งนี้ว่า เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงของผู้ใช้เป็นประจำ และใช้ในปริมาณมาก รวมทั้งผู้ประกอบการธุรกิจที่ต้องการความคล่องตัวสูงในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งจะเอื้อให้ก้าวสู่เศรษฐกิจยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี ในการนี้บริษัทฯ ได้ปรับลดค่าบริการลงโดยอัตราขั้นต่ำสุดเริ่มที่ชั่วโมงละ 10 บาท และจะเริ่มอัตราใหม่นี้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2544 นี้เป็นต้นไป
สำหรับบริการ "ไอเน็ตโกลด์" เป็นบริการอินเทอร์เน็ตที่มีคุณสมบัติพิเศษคือ "ค่าบริการปรับตามเวลาที่ใช้" (Time Zone Pricing) และอัตราค่าบริการต่อชั่วโมงที่ลดลงตามปริมาณการซื้อ ซึ่งเป็นรูปแบบเฉพาะของอินเทอร์เน็ตประเทศไทย โดยอัตราค่าบริการที่ปรับลดแล้วนั้น มีดังนี้
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 50 ช.ม. ค่าบริการ 16 บาท/ช.ม.
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 100 ช.ม. ค่าบริการ 16 บาท/ช.ม.
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 300 ช.ม. ค่าบริการ 15 บาท/ช.ม.
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 1,000 ช.ม. ค่าบริการ 13 บาท/ช.ม.
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 2,000 ช.ม. ค่าบริการ 10 บาท/ช.ม.
นอกจากนี้ หากใช้บริการในช่วงเวลาตั้งแต่ 18.00 - 06.00 น. ของทุกวัน และเสาร์-อาทิตย์ ตลอดทั้งวัน จะคิดค่าบริการในอัตรา 10 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้น และแต่ละแพ็กเกจสามารถสะสมชั่วโมงการใช้งานได้นานถึง 1 ปี
พิเศษ! สำหรับชุดแพ็กเกจ 50 ช.ม. ผู้ใช้สามารถเพิ่มวงเงินทางอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ Thai.com ได้ตลอด 24 ช.ม. สำหรับขั้นตอนการสมัคร หรือต่ออายุสมาชิกนั้นมีให้เลือกหลากหลายวิธี ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดต่างๆ ได้จากเว็บไซต์ www.inet.co.th หรือติดต่อฝ่ายบริการ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด โทร. 642-7065-66
"บริการ "ไอเน็ตโกลด์" ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้ทุกกลุ่มที่ต้องการความเร็ว และความมีเสถียรภาพของระบบ ทั้งนี้ บริการ "ไอเน็ตโกลด์" สามารถใช้งานในต่างจังหวัง และต่างประเทศได้ ด้วยอัตราค่าบริการที่ลดลง บริษัทฯ มั่นใจว่าบริการ "ไอเน็ตโกลด์" จะได้รับการตอบสนองจากตลาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ได้ลงทุนเพิ่มวงจรต่างๆ ที่จำเป็นไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว" นายจำเริญกล่าวทิ้งท้าย
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ คุณศศิธร จิตรพิรุฬห์ โทร. 642-7065-66 ต่อ 8603--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ