อนันดาฯบูมผู้นำการตลาดโครงการจัดสรร ส่งแคมเปญดบ. 0% นานสุดเป็นประวัติการณ์ 30 เดือน

ข่าวทั่วไป Monday September 26, 2005 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯย้ำภาพผู้นำส่งแคมเปญดอกเบี้ย 0 % ถึง 30 เดือนสำหรับลูกค้าโครงการอนันดา สปอร์ตไลฟ์ นานสุดในประวัติการณ์ตลาดโครงการจัดสรร ชี้เป็นเงื่อนไขทางการเงินที่มาจากความเข้าใจลูกค้าในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน คาดปิดการขายส่วนที่เหลือได้เร็วๆนี้
นางสาวรชนิภา วีรพลิน รองประธานอำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทจัดแคมเปญ ดอกเบี้ย 0 % นานถึง 2 ปีครึ่ง หรือ 30 เดือน ให้กับลูกค้าที่ซื้อโครงการอนันดา สปอร์ตไลฟ์ คาดว่าจะทำให้ปิดการขายที่เหลือ 20 % ได้ โดยบริษัทจะเป็นผู้รับภาระดอกเบี้ยให้กับลูกค้า ทั้งนี้เงื่อนไขดังกล่าวเป็นข้อตกลงปล่อยกู้ของธนาคารกรุงไทย โดยเงื่อนไขทางการเงินในครั้งนี้ ถือเป็นเงื่อนไขที่ดีที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่เคยปรากฏ เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นการให้ดอกเบี้ย 0 % ที่ระยะเวลา 1 ปีเท่านั้น
“บริษัทจัดแคมเปญนี้ขึ้นมา เนื่องจากบริษัทเข้าใจสภาพเศรษฐกิจขณะนี้ เพราะอย่างที่ทราบๆกันว่า ขณะนี้มีปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งอัตราดอกเบี้ยและราคาน้ำมันที่มีแต่จะสูงขึ้น จึงถือเป็นอีกครั้งหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าอนันดาให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพราะเราต้องการให้ลูกค้าได้มีโอกาสเป็นเจ้าของบ้านที่ดีมีคุณภาพในโครงการของอนันดา จึงให้โปรโมชั่นพิเศษที่เอื้อประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้าคงจะหาเงื่อนไขที่ดีเท่านี้ไม่ได้อีกแล้วในสภาพตลาดขณะนี้” นางสาวรชนิภากล่าว
โครงการอนันดา สปอร์ตไลฟ์ มีแนวความคิดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย พร้อมระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน เน้นในเรื่องของผู้ที่รักการออกกำลังกายและรักสุขภาพอย่างแท้จริง จึงจะมี“สปอร์ตซิตี้” สปอร์ต คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใกล้โครงการอีกด้วย โดยความร่วมมือจากบริษัท สปอร์ตซิตี้ 2002 จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการบริหารสปอร์ต คอมเพล็กซ์โดยเฉพาะเข้ามาเป็นผู้ดูแลบริหารงาน ขณะนี้ใกล้จะเริ่มลงมือก่อสร้าง โดยมีบริษัท วินด์มิลล์ อาร์คิเท็ค จำกัด บริษัทลูกของอนันดาฯ ซึ่งทีมงานมีความเชี่ยวชาญและมีประสบ การณ์ในการออกแบบมากมายเป็นผู้ออกแบบทั้งหมด
โครงการอนันดา สปอร์ตไลฟ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 61 ไร่ ภายในพื้นที่ วินด์มิลล์ ทาวน์ บางนา กม.10.5 มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวที่เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกอบด้วยบ้าน 3 สไตล์คือ อนันดา เฮอริเทจ บ้านเดี่ยวสไตล์ร่วมสมัย หรูหรา มีเสน่ห์ สอดผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกอย่างกลมกลืน จำนวน 69 ยูนิต ขนาด 56-141 ตารางวา อนันดา ปาล์ม บ้านเดี่ยวสไตล์แคลิฟอร์เนีย อบอุ่น และสดใสอย่างมีสไตล์ จำนวน 73 ยูนิต ขนาด 56-141 ตารางวา และ อนันดาทรอปิคอล บ้านเดี่ยวสไตล์ทรอปิคอล รื่นรมย์กับความร่มรื่น จากการผสานธรรมชาติและการออกแบบองค์ประกอบภายในให้โล่งโปร่งสบาย จำนวน 74 ยูนิต ขนาด 56-141 ตารางวา โดยระดับราคาขายประมาณ 5-10 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80 %
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
Email : chatchaval@oasismedia.co.th
saranyarat@oasismedia.co.th
piyaporn@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ