งานแสดงเทคโนโลยีวิศวกรรมเคมีสุดยอดของเอเชีย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 31, 2001 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อิมเมจ อิมแพ็ค
ผู้นำด้านเทคโนโลยีวิศวกรรมกว่า 700 รายทั่วโลกเข้าร่วมงาน CIA2001 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายนนี้ คาดมีผู้เข้าชมงานกว่า 15,000 ราย
มร.ชอน โก๊ะ กรรมการฝ่ายบริหารฝ่ายการสื่อสารและวิศวกรรม สิงคโปร์ เอ็กซิบิชั่น เซอร์วิสเซส ผู้นำด้านการจัดนิทรรศการระดับนานาชาติของประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน ChemAsia2001 InstrumentAsia2001 และ AnaLabAsia 2001 หรือ CIA2001 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านวิศวกรรมเคมีที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน ณ ศูนย์ประชุมและการจัดแสดงนิทรรศการนานาชาติ ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้ประกอบการด้านวิศวกรรมเคมีเข้าร่วมแสดงงานครั้งนี้กว่า 700 บริษัท จาก 36 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย ประเทศจีน ฝรั่งเศส เยอรมนี เกาหลี สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา รวมถึงประเทศไทยที่ให้ความสำคัญเข้าร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์วิศวกรรมเคมีครั้งนี้ด้วย
"บริษัทฯ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานครั้งนี้กว่า 15,000 คน ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้ชมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดในแวดวงวิศวกรรมเคมี โดยเฉพาะเทคโนโลยีจากผู้ประกอบการยักษ์ใหญ่ที่สำคัญอย่างบริษัทซีเมนส์/อินเวนซิส/เอ็นเดรส ฮอสเซอร์/ไซเบอร์ เฮกเนอร์/จอร์จ ฟิชเชอร์/ โฟลเท็ก และพีเอ็นอาร์ ที่จะนำเทคโนโลยีด้านการสื่อสารวิศวกรรมล่าสุดมาจัดแสดงในงานอย่างมากมาย ในขณะเดียวกันยังถือเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้ประกอบการชั้นนำจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านวิศวกรรมเคมีครั้งแรก" มร.โก๊ะ กล่าว และให้รายละเอียดด้วยว่าปัจจุบันเทคโนโลยีด้านวิศวกรรมเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมในแถบภูมิภาคเอเชีย และประเทศไทยก็เป็นประเทศหนึ่งที่เป็นตลาดหลักสำคัญในการเผยแพร่เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมเคมีให้กับประเทศเพื่อนบ้านในแถบภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากประเทศไทยมีข้อได้เปรียบด้านต้นทุนการผลิตที่ต่ำ และยังเป็นศูนย์กลางเครือข่ายการผลิตและจำหน่ายที่สำคัญของกลุ่มอาเซียนและกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง
นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงาน CIA2001 ยังสามารถเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การจัดการและบริหารโรงงานในศตวรรษที่ 21 พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้เชิญ มร.โจนัส เบอร์จ ผู้ประพันธ์เจ้าของผลงานชื่อดังเรื่อง Process Fieldbuses-Engineering, Operation and Maintenance และยังเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบโปรแกรมฟีลด์บัส ซึ่งเป็นโปรแกรมการควบคุมการทำงานด้านวิศวกรรม มาเป็นวิทยากรรับเชิญในการประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ด้วย
ปัจจุบัน สิงคโปร์ เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส เป็นหนึ่งในสมาชิกของ มอนท์โกเมอรี่ เน็ตเวิร์ค ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านการจัดนิทรรศการระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นผู้จัดงานการแสดงงานอุตสาหกรรมและธุรกิจหลายประเภทกว่า 35 งาน อาทิ งานการสื่อสารเอเชีย2001 หรือ CommunicAsia2001 และงานแสดงอาหารนานาชาติ2002 หรือ FoodAsia2002 ฯลฯ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ