“คอนเสิร์ตเพื่อลูก” โดย ‘นัดดา วิยกาญจน์’ ใน ‘N Chanting’ คอนเสิร์ต

ข่าวทั่วไป Monday November 7, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์
ธรรมะถูกผสานกับเสียงเพลงได้อย่างไร? นัดดา มีคำตอบ.......
กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของนักร้องคุณภาพ ....
‘นัดดา วิยกาญจน์’ กับ “คอนเสิร์ตเพื่อลูก” ‘N Chanting’ ...........
หลังจากที่เธอต่อสู้เรียกร้องสิทธิเพื่ออิสระของตัวเอง และเพื่อลูกสาวคนเดียวของเธอในคดีฟ้องหย่าที่มีข่าวครึกโครมตามหน้าสื่อต่างๆ ในรอบ 2 ปีผ่านมา การกลับมาครั้งนี้เธอจะเล่นคอนเสิร์ตที่เธอรัก เพื่อโครงการคืนชีวิตให้พ่อแม่เพื่อลูกน้อยที่ปลอดเอดส์ ในพระอุปถัมภ์ของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ สภากาชาดไทย
นัดดา มีคำตอบ........เมื่อธรรมะถูกผสานกับเสียงเพลงได้อย่างลงตัว และสวยงามกับ 3 อารมณ์เพลง คือ ‘ความสงบ/ความรัก/ความรู้แจ้ง’ ที่ได้รวมบทเพลงสุดรักและเพลงใหม่แต่งขึ้นเป็นพิเศษ พร้อมพบกับความเปลี่ยนแปลงทั้งแนวคิดและรูปลักษณ์ใหม่ที่สะท้อนถึงความเปลี่ยนแปลงและความเป็นตัวตนของเธอ สื่อผ่านเสียงเพลงและการบรรเลง 3 รูปแบบประกอบด้วย อะคูสติก/ เปียโนโรแมนติกมิกซ์/ บิ๊กแบนด์ ซึ่งจะได้อรรถรสทางดนตรีที่แตกต่าง และอบอวลไปด้วยมนตราแห่งท่วงทำนองขับขาน ที่จะซึ้งตรึงความรู้สึก ราวกับต้องมนต์สะกดกับน้ำเสียงอันทรงพลังของเธอ ในคอนเสิร์ต ‘N Chanting’ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ ‘ไทยซี.ซี. คอนเวนชั่นฮอล์’ ถ.สาทรใต้ เปิดแสดงเพียง 2 รอบ บัตรจำนวนจำกัด หาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่ง สมทบทุนโครงการคืนชีวิตให้พ่อแม่เพื่อลูกน้อยที่ปลอดเอดส์ ในพระอุปถัมภ์ของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ สภากาชาดไทย
สำหรับคอนเสิร์ต ‘N Chanting’ ได้แบ่งการแสดงออกเป็น 3 อารมณ์ เริ่มจาก ภาค ‘ความสงบ’ ในสไตล์ อะคู สติก ขับขานด้วยเสียงนุ่มๆ คลอกับเสียงกีตาร์จากสุดยอดฝีมือของเมืองไทยในบทเพลงอมตะ อาทิ Home, Over the Rainbow, มีดอกไม้มาฝาก, และ Smile (เวอร์ชั่นฝรั่งเศส)ฯลฯ ตามมาด้วยการขับขาน ภาค ‘ความรัก’ คลอเสียงเปียโน โรแมนติก พร้อมเครื่องดนตรี ประกอบ ในเพลง I wish You Love(เวอร์ชั่นฝรั่งเศส), The Love that Will Last, My Love Forgive Me (เวอรชั่นอิตาเลี่ยน), เร้กเก้เมดเล่ย์เพลงไทย ฯลฯ และเซอร์ไพร์ซกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ปิดท้ายด้วยภาค ‘ความรู้แจ้ง’ เปล่งพลังเสียงประสาน บิ๊กแบนด์ ดนตรีวงใหญ่และการร้องประสานเสียงสุดอลังการกับบทเพลงอมตะยอดนิยม อาทิ Happiness, World of Your Own, Evita, Unbreak My Heart (เวอร์ชั่น - อิตาเลียน) Take it from me, I am what I am และ มายาชีวิต ฯลฯ
“คอนเสิร์ตเพื่อลูก” ‘N Chanting’ ของนัดดา วิยกาญจน์ จะเปิดแสดงเพียง 2 รอบ คือบ่าย 14:00 น. โมง ราคา 700, 1,000, 1,200 และ รอบ19:30 น. 1,000, 1,200 (ค็อกเทล) เริ่ม 18:30 น. เฉพาะผู้ถือบัตร 1,500 วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ ‘ไทยซี.ซี. คอนเวนชั่นฮอล์’ ถ.สาทรใต้ หาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ต มาสเตอร์ทุกสาขา หรือ ที่ ไทยซีซี คอนเวนชั่น ฮอลล์ โทร. 02- 675 8586 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณศิริวรรณ โทร 0-6622-0779, 0-1935-3283, 01-340-9821--จบ--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ