สุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด เผยแผนการตลาดครึ่งปีหลัง เตรียมโปรโมชั่นรุกตลาด

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2001 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ลีโอ เบอร์เนทท์
สุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด เผยแผนการตลาดครึ่งปีหลัง เตรียมโปรโมชั่นรุกตลาดหลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ในครึ่งปีแรกสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เร็วๆ นี้
อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ได้เปิดเผยถึงการเตรียมรุกตลาดในครึ่งปีหลัง โดยได้มีการพัฒนาการผลิตและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ในตลาดให้สูงขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค นอกจากนี้ยังได้เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีกปลายปีนี้
นายศรชัย จาติกวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาอเมริกันสแตนดาร์ด ได้มีการพัฒนาสายการผลิต และผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพราะเป็นนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการยกระดับผลิตภัณฑ์ในตลาดให้สูงขึ้น และเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน
"ปัจจุบันเราได้เพิ่มสายผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ตู้และฉากกั้นอาบน้ำชนิดบานเลื่อนกระจก ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดี และมีการพัฒนาวัสดุในการผลิตฝารองนั่ง และอุปกรณ์ในถังพักน้ำสำหรับสุขภัณฑ์ เพื่อเพิ่มคุณภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น และเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับสุขภัณฑ์ไทยด้วย" นายศรชัย กล่าว
นอกจากนี้นายศรชัย ยังกล่าวเสริมถึงผลิตภัณฑ์ที่จะออกในไตรมาสที่สามนี้ว่า "ในไตรมาสที่สามเราได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ รุ่นซาโวน่า ซึ่งจะเปิดตัวด้วยอ่างอาบน้ำเข้ามุมขนาด 1,500 เซนติเมตร X 1,500 เซ็นติเมตร และยังได้พัฒนาสุขภัณฑ์รุ่นเฮอริเทจ สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว ที่หรูหราสวยงามให้สามารถใช้น้ำเพียง 6 ลิตร ในไตรมาสนี้ด้วย"
สำหรับในปลายปีบริษัทฯ มีแผนที่จะปรับแผนการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ โดยจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด "เบ็ตเตอร์ แวลูร์" เพื่อเน้นการส่งเสริมการขาย โดยการจัดขายสุขภัณฑ์ครบชุดในราคาพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการปรับปรุงที่อยู่อาศัยหลังฤดูฝน
บริษัทฯ ยังได้จัดทำสารคดีทางโทรทัศน์ในรายการ "ห้องที่สวยที่สุด" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.24 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ มุ่งเน้นการให้ข้อมูลด้านการตกแต่งห้องน้ำ และเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่เหมาะสมกับห้องน้ำแต่ละบ้าน และยังได้จัดทำเว็บไซด์ เพื่อคนที่รักห้องน้ำผ่านทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซด์ http://www.americanstandard.co.th เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในการเลือกสุขภัณฑ์ที่เหมาะกับบ้านของแต่ละคน พร้อมกับเป็นข้อมูลในการตัดสินใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนให้ความรู้ในเรื่องการตกแต่งห้องน้ำ และแก้ปัญหาด้วย เว็บไซด์นี้จะเปิดตัวในเดือนธันวาคมปีนี้
นอกจากนี้ยังได้เปิดศูนย์บริการหลังการขายขึ้นที่เอกมัย เพื่อให้คำปรึกษา พร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับการติดตั้งสุขภัณฑ์และปัญหาของห้องน้ำ และในด้านความสัมพันธ์กับพนักงานขายได้จัดให้มีการสัมมนาพนักงานขายของผู้แทนจำหน่าย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์อันดี และเป็นการสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้วย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13
"และในปีหน้าอเมริกันสแตนดาร์ดยังได้วางแผนโฆษณาในปีหน้าไว้แล้ว เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องจากปีนี้ ซึ่งจะสอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจที่จะดีขึ้น สำหรับผลประกอบการพบว่ายอดขายภายในประเทศเพิ่มขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกัน" นายศรชัย กล่าว
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512 และเป็นบริษัทในเครืออเมริกันสแตนดาร์ด อิงค์ ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 75 ล้านบาท ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ทั้งในและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีตั้งแต่โถสุขภัณฑ์แบบนั่งยอง โถสุขภัณฑ์นั่งราบแบบพื้นฐานไปจนถึงชุดสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวระดับหรูหรา ขณะนี้บริษัทฯ จำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 100 รุ่น
อ่างอาบน้ำรุ่นซาโวน่า อ่างอาบน้ำเข้ามุม ขนาด 1.5 X 1.5 เมตร
ผลิตภัณฑ์ที่อเมริกันสแตนดาร์ดจะเปิดตัวในไตรมาสนี้
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการห้องน้ำสวยงาม หรูหรา และสะดวกสบายในการใช้งาน
สุขภัณฑ์รุ่นเฮอริเทจ โดดเด่นด้วยการออกแบบให้เป็นสุขภัณฑ์ชิ้นเดี่ยว
ที่หรูหรา ควบคู่รักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้น้ำเพียง 6 ลิตร
ฝารองนั่งอเมริกันสแตนดาร์ด ปรับปรุงวัสดุที่ใช้เพื่อให้ทำให้อายุการใช้งานนานขึ้น
อุปกรณ์ภายในถังพักน้ำที่อเมริกันแสตนดาร์ดพัฒนาให้ใช้งานได้ดีขึ้น
พร้อมทั้งปรับวัสดุในการผลิตช่วยให้อายุการใช้งานนานขึ้น
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์
ประสิทธิ์ เจริญศาสนกุล
บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด
โทร. 255-2356--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ