DTAC เปิดบริการ WEB PAGE เอาใจร้านตัวแทนจำหน่ายและผู้ประกอบการ DTAC

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 24, 2001 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ดีแทค
DTAC มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านบริการ และเทคโนโลยีสื่อสารให้กับลูกค้าล่าสุดพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ เพิ่มช่องทาง WEB PAGE ให้ร้านตัวแทนจำหน่าย และ ผู้ประกอบการร้าน DTAC Shop ไว้ติดตามข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
นายสมวงศ์ พงศ์สถาพร รองประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ สายงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(ดีแทค) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC ระบบ 800 และ 1800 เปิดเผยว่า " บริษัทฯได้ จัดทำ Web Page DTAC Trader ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน www.DTAC.co.th ที่บริษัทฯ ได้จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นข้อมูล(information) และ แจ้งข่าวสารสำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและผู้ประกอบการ DTAC Shop ให้ทราบข้อมูลข่าวสารใหม่ๆเกี่ยวกับ DTAC เช่น ข้อมูลทางด้านการตลาด, Trade Promotion, Special Campaign, สินค้าใหม่, กิจกรรมสนับสนุนการขาย, ข้อมูลด้านการขาย ทั้งนี้เพื่อให้ทันต่อสถานการณ์ด้านการตลาด และได้ ทราบความเคลื่อนไหวในแวดวงโทรคมนาคม พร้อมทั้งเทคโนโลยีใหม่ ๆในปัจจุบัน และเข้าใจในรายการสนับสนุนการขายที่บริษัทฯจัดขึ้นได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว "
โดยข้อมูลใน Web page จะประกอบไปด้วย
1. Dnews ข่าวสารเกี่ยวกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและผู้ประกอบการร้าน DTAC Shop
2. Trade Marketing เป็นข้อมูลเกี่ยวกับรายการสนับสนุนการขายต่างๆ
3. Price & Products เป็นข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับโทรศัพท์ระบบ DTAC รุ่นที่จำหน่าย และที่ยังไม่จำหน่าย
4. Services การเปิดจดทะเบียนผ่าน Internet
5. Customer care เป็นข้อมูลการบริการต่างๆที่ร้านค้าควรทราบ
6. About us สอบถามปัญหาต่างๆที่ร้านค้าต้องการทราบ
เพื่อบริการที่รวดเร็วและประทับใจ และอำนวยความสะดวก ให้กับร้านตัวแทนจำหน่ายและผู้ประกอบการร้าน DTAC Shop บริษัทฯ ยินดีให้บริการที่ครบวงจรในด้านการสื่อสาร และข้อมูลเพื่อยังผลให้นำข้อมูลต่าง ๆ มาพัฒนาด้านบริการให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ดีที่สุด รวดเร็วและมีมาตรฐาน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ