รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศ วันที่ 1 - 3 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2000 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
กว่าจะมาเป็น "สุนารี ราชสีมา"
วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกรเจนภพ จบกระบวนวรรณ และสุดา ศรีลำดวน จะพาไปสัมผัสกับชีวิตของลูกทุ่งสาวขวัญใจประชาชน "สุนารี ราชสีมา" ที่คราวนี้ไม่ได้พกมาเพียงแค่เสียงเพลง แต่ยังพกความสามารถทางการแสดงมาด้วย
ก่อนที่สุนารี จะมาเป็นอย่างทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นเรื่องฟลุคๆ เพราะเธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาแล้วนับไม่ถ้วน และต้องมุ่งมั่นมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ยังเป็นเด็กหญิง ทิม สอนนา ที่แอบหนุแม่ไปประกวดร้องเพลงที่กองทัพภาค 2 เมืองโคราช ด้วยการแอบขโมยข้าวสารจากยุ้งไปขาย โดยได้เงินเป็นค่ารถ 37 บาท ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ ทิม สอนนาก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้
สำหรับในส่วนของละครนั้น สาวสุเธอบอกว่าหากให้คนอื่นถ่ายทอด กลัวว่าจะไม่สมเหตุการณ์จริง เธอเลยลงทุน สวมชุดนักเรียนแปลงโฉมกระชากวัยเป็นเด็กนักเรียนประถม ที่เธอเรียนอยู่โดยมีเพื่อนร่วมชั้นจอมป่วนอย่างกล้วย เชิญยิ้ม, จ๋องแจ๋ง เชิญยิ้ม, หน่อง เชิญยิ้ม แถมครูเจ้าอารมณ์อย่างนาย เหลือเฟือ อีกด้วย งานนี้ สาวสุเธอต้องรับบทหนัก แต่เธอก็บ่ยั่น เข้ามุขกับดาวตลกได้อย่างลื่นไหลทีเดียวพบกับเรื่องราวของสุนารี ราชสีมา และสาระบันเทิงจากรายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง พุธนี้ เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทางททบ. 5
ช้างเผือกปรากฏ บนเวทีประกวดร้องเพลง เมื่อ "ทิม สอนนา" เปลี่ยนเป็น "สุนารี ราชสีมา"
วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกรเจนภพ จบกระบวนวรรณ และญาดา ลูกไทย พร้อมสัมผัสกับชีวิตอีกเสี้ยวหนึ่งของ "สุ-สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจประชาชน
วันนี้ "สุ-สุนารี ราชสีมา" ไม่ได้มาเดี่ยวแต่ยังพาคุณมณฑล มธุรส ผู้เป็นคนชักชวนให้สุนารี เข้ามาวงการขายเสียงเป็นคนแรก มาพูดคุยเพื่อย้อนอดีตกันด้วย ว่า เมื่อลูกทุ่งสาวได้เข้ามาอาศัยกับพี่สาวโดยช่วยเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้านแล้ว ก็ได้ไปเที่ยวตลาดสายเนตร ซึ่งที่นี่เองที่คุณมณฑลได้จัดเวทีประกวดร้องเพลง เมื่อทิม สอนนามาดูจึงได้เข้าร่วมสนุกกับเกมบนเวที และจนในที่สุกคุณมณฑล จึงได้ชักชวนมาประกวดด้วยวิธีการร้องเพลงแบบ เมื่อกรรมการเป่านกหวีด คนร้องต้องหยุดทันทีและให้คนต่อไปร้อง แต่เมื่อสาวทิมของเราร้องปรากฏว่ากรรมการฟังเพลินจนลืมเป่านกหวีด จากนั้นคุณมณฑล จึงได้ตั้งชื่อให้ทิม สอนนาใหม่ เป็นสุนารี ราชสีมาแทน พร้อมกับให้เข้าประกวดในรายการ ชุมทางคนเด่น แต่ในรอบสุดท้าย สุนารี ราชสีมา ต้องพ่านแพ้ให้กับ น้ำอ้อย พุ่มสุข
พบกับเรื่องราวของสุนารี ราชสีมา และสาระบันเทิงจากรายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง พฤหัสบดีนี้ เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทางททบ. 5
"รายงานหัวใจ" ส่ง สุนารี เป็นดาวรุ่ง
วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกรเจนภพ จบกระบวนวรรณ และญาดา ลูกไทย ยังคงอยู่กับนักร้องสาวเสียงดี สุนารี ราชสีมา
วันนี้สุ-สุนารี ราชสีมา จะมาเล่าเรื่องเส้นทางชีวิตก่อนมาเป็นสุนารีอย่างทุกวันนี้ ว่าหลังจากที่พลาดหวังจากการประกวดร้องเพลงในรายการ ชุมทางคนเด่น แล้วจึงหนีกลับบ้านโดยมีจ่าจวบมาชวนไปอัดแผ่น แต่การเป็นนักร้องใช่ว่าจะดังได้ง่ายๆ เพราะต้องฝ่าอุปสรรคมามากมาย จากที่มีเงินก็ค่อยๆ หมดเงินจนถึงขนาดไม่มีข้าวกิน ไฟ-น้ำ โดนตัดหมด
แม้ว่าจะให้ครูเพลงชื่อดีงอย่างมนต์ เมืองเหนือมาช่วย ก็ยังทำให้สุนารีดังไม่ได้ จนในที่สุดจ่าจวบได้พานักร้องสาวของเรามาฝากกับนายห้างสยาม ชัวร์ โดยได้งานเพลงชุด "รายงานหัวใจ" มาช่วย ทำให้สุนารีดังระเบิด
ติดตามชมเรื่องราวฮา…ฮา แบบมีสาระกับเรื่องราวของลูกทุ่งสาวเสียงดี สุนารี ราชสีมา ในแบบฉบับของรายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง ศุกร์นี้ เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5
ข้อมูลเพิ่มเติมที่
ศาตพันธุ์ คันธา(แทน)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ