ทรีคอมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รุกตลาดคอมเมอร์เชียล

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2000 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ทรีคอม (ประเทศไทย)
ทรีคอม คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ รุกตลาดระบบเครือข่าย ชูกลยุทธ์เน้นการขายแบบครบวงจร พร้อมตั้งตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม
ชิงชัย เมฆทิพย์พาชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีนโยบายใหม่ สำหรับการทำตลาดในประเทศไทย โดยเน้นตลาดคอมเมอร์เชียล ใช้กลยุทธ์เน้นการขายแบบครบวงจรคือ Lan, เว็บ, อุปกรณ์สื่อสารไร้สาย และอุปกรณ์สื่อสารทางเสียง
สำหรับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บริษัทฯเปิดตัวได้แก่ 1. SuperStack 3 Switch 4900 สนับสนุนการใช้งานที่เป็นสายทองแดงหรือไฟเบอร์ และสวิทช์ Layer 3 ขณะที่ SuperStack 3 Switch 3300 S รุ่นใหม่ทั้ง 6 แบบ สามารถรองรับความเร็วขนาด 10/100/1000 เมกะบิตต่อวินาที โดยเพิ่มความสามารถจากรุ่นเดิมในส่วนของความเร็วและระบบความปลอดภัยแบบ Firewall 2.บริษัทฯ มุ่งพัฒนาระบบอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล PBX (IP-PBX) ให้เป็น call center ที่มีความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลของลูกค้า โดยหาข้อมูลและตรวจสอบได้ในระยะเวลาสั้น ซึ่งบริษัทได้พัฒนาระบบให้มีภาษาต่างๆขณะนี้มีภาษาในทวีปยุโรป ส่วนภาษาไทยจะสามารถใช้ได้ภายในต้นปีหน้า 3. อุปกรณ์ไร้สาย "บลูทูธ" ประกอบด้วย Access Point ,พีซีการ์ด (PC Card) และ USB Adarpter ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้จะสร้างการเชื่อมต่อการสื่อสารภายในห้องประชุมและระบบเครือข่ายส่วนบุคคล โดยอาศัยการใช้สัญญาณวิทยุแทนการใช้สาย Lan
ชิงชัย กล่าวต่อว่า สำหรับแผนการทำตลาดในประเทศไทย บริษัทจะมุ่งเน้นทำตลาดโดยอาศัยการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายให้มากขึ้น ทั้งในภาคใต้และภาคอีสาน จากเดิมที่มีตัวแทนจำหน่ายในภาคกลางและภาคเหนือเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นยังเน้นเพิ่มการติดต่อด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์ ทำให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถทำการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ