เปปซี-ยูบีซี ร่วมสนับสนุนงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 18"

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2001 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--สื่อสากล
ปิยะ สมุทรโคจร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคลา (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ในปี นี้บริษัทได้ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้อุปถัมภ์การจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 18" ที่ทางบริษัท สื่อสากล จำกัด ได้จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2544 เนื่องจากที่ผ่านมานั้นได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน มาโดยตลอด และงานที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก
สำหรับในปีนี้ เปปซี ได้ทุ่มงบประมาณด้านประชาสัมพันธ์เฉพาะงานนี้กว่าหนึ่งล้านบาท ในรูปของการจัด ทำสปอทวิทยุ เชิญชวนให้คนเข้ามาชมงาน
ทางด้าน พรชัย ตั้งนามประเสริฐ MANAGER-BANGKOK AGENT บริษัท ยูไนเต็ด บรอดแคสติ้ง คอร์ปอ เรชั่น กรุ๊ป เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ทุ่มประมาณ 1.55 ล้านบาท สำหรับการร่วมเป็นผู้อุปถัมภ์งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 18" เช่นกัน โดยจะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ในเรื่องของการจัดงาน รวมถึงจะ ใช้เครือข่ายของ ยูบีซี ในการประชาสัมพันธ์อีกส่วนหนึ่งด้วย พร้อมกันนี้ยังมีในส่วนของ MAJOR CINEPLEX ที่ร่วมในการอุปถัมภ์ในงานครั้งนี้อีกด้วย โดยผู้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ของเมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ จะได้รับบัตรเข้าชมงานฟรี 1 ใบ ต่อตั๋วหนัง 1 ใบ
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ