15 ทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ ในเชียร์ลีดเดอร์แห่งประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2000 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ซีคอนสแควร์
"การแข่งขันซีคอนสแควร์เชียร์ลีดเดอร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 6" ประจำปี 2543 มาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ท่ามกลางผู้ชมและกองเชียร์นับหมื่นที่สนใจเข้าชมในทุกรอบของการแข่งขัน ได้ทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ทั้ง 2 ประเภท รวม 15 ทีม เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษากว่า 6 แสนบาท
นายจรัญ ผู้พัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน เปิดเผยว่า ทั้ง 15 ทีมที่ผ่านมาถึงรอบชิงชนะเลิศล้วนแต่เป็นทีมที่มีความสามารถนำทักษะการเชียร์มาผสมผสานกับทักษะด้านยิมนาสติกได้อย่างดีเยี่ยม สามารถสร้างพลังและความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำในการเชียร์ได้อย่างสมบูรณ์ มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ด้วยกันทุกทีมเรียกว่าถ้าพลาดในการแข่งขันถือได้ว่าโอกาสที่จะแพ้มีสูงมาก สำหรับการพิจารณาตัดสินในรอบชิงชนะเลิศคณะกรรมการจะไม่นำคะแนนในรอบที่ผ่านมา มาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นแต่ละทีมที่ผ่านมาถึงรอบชิงชนะเลิศยังมีลุ้น และคงต้องพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะคว้าถ้วยพระราชทาน
ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 9 ทีม ได้แก่ ทีม DEVIL รร.เทพลีลา, ทีม BIG BLUE รร.สมุทรปราการ, ทีม S.R.V. รร.สารวิทยา, ทีม SHARKY รร.พัทยาพณิชยการ (จังหวัดชลบุรี), ทีม S.C.C. STAR CHEER รร.ศรีธนาพณิชยการเทคโนโลยีเชียงใหม่, ทีม SPARKING รร.ลาดปลาเค้าพิทยาคม, ทีม SIBA JUNIOR รร.พณิชยการสันติราษฎร์, SAM'TECH TEAM รร.เทคโนโลยีบริหารธุรกิจสมุทรปราการ, ทีม SUCCESS รร.กรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย ระดับอุดมศึกษา จำนวน 6 ทีม ได้แก่ ทีม RIN สถาบันราชภัฎนครราชสีมา (จังหวัดนครราชสีมา), ทีม SIBA SENIOR รร.พณิชยการสันติราษฎร์, ทีม BANGKOK BUSINESS COLLEGE รร.กรุงเทพการบัญชี, ทีม R.C.C.STAR TEAM พณิชยการราชดำเนิน, GOLDEN TEAK TEAM สถาบันราชภัฎกำแพงเพชร (จังหวัดกำแพงเพชร), MAHIDOL UNIVERSITY มหาวิทยาลัยมหิดล สำหรับทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมดจะทำการแข่งขันใน วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2543 เวลา 16.00 น. ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง7
สำหรับรางวัลในการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท จะได้รางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่ายิ่ง โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมทุนการศึกษา 120,000 บาท และรางวัลสำหรับผู้ฝึกสอน 20,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท จะได้รับถ้วยเกียรติยศ ทุนการศึกษา 80,000 บาท และรางวัลสำหรับผู้ฝึกสอน 10,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชยทั้ง 2 ประเภท อีก 3 รางวัลๆละ 20,000 บาท รวมมูลค่าทุนการศึกษาทั้งสิ้นกว่า 6 แสนบาท
ท่านที่สนใจเข้าร่วมชมและเป็นกำลังใจให้กับสุดยอดทีมเชียร์ลีดเดอร์เยาวชนไทย ในการแข่งขัน "ซีคอนสแควร์เชียร์ลีดเดอร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 6" รอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ เริ่มเวลา 16.00 น. ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ