รายการ"คุณขอมา"ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2543 เวลา 20.35 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2000 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
การเลี้ยงกุ้งถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าการหากุ้งที่ฝังตัวอยู่ในผืนทรายนี่สิแปลก! รายการ "คุณขอมา" เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เปิดประเด็นกันด้วยกลเม็ดเด็ดๆ ในการล่ากุ้งบนผืนทรายของหนุ่มใหญ่จากแดนซามูไร ที่ว่ากันว่าเพียงแค่ใช้ไม้ขนาดยาวพอประมาณจิ้มลงไปเท่านั้น กุ้งทั้งหลายก็จะดีดตัวขึ้นมาให้จับแต่โดยดี วิธีการจะเป็นอย่างไร ค้นหาคำตอบได้ในรายการ จากนั้นไปพบกับ "โบสถ์โครงกระดูก" โบสถ์แห่งเดียวในโลกของสาธารณเชคที่ประดับประดาไปด้วย "หัวกระโหลก" และกระดูกของคน โครงกระดูกเหล่านี้มาจากไหน ทำไมถึงมารวมกันอยู่ที่นี่?
ต่อกันด้วยเมนูจานเด็ดที่แม้ช้อยนางรำ คุณสันติ เศวตวิมล ขันอาสาพาไปชิมด้วยตัวเอง กับ "หมูยอเมืองเว้สูตรโบราณ" แห่งจังหวัดหนองคาย ที่ว่ากันว่ายังคงรสชาติโบร่ำโบราณขนานแท้เลยทีเดียว ปิดท้ายสัปดาห์นี้ด้วยการค้นหา "ปริศนาป่าคำชะโนด" กับตำนานที่เล่าขาน และหลักฐานที่เกิดขึ้นจริง ความเชื่อ ความงมงาย หรือกลอุบายของแก๊ง 18 มงกุฎ ที่ "คุณขอมา" จะมาพิสูจน์ให้เห็นพร้อมๆ กัน อย่าพลาดชม!
ขอข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ :คมสัน พงศ์อรพินท์ ( สัน )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail adress : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

แท็ก ไอทีวี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ