"มหานครเกมส์"กำหนดเส้นตายส่ง Entry Form by Number วันนี้

ข่าวกีฬา Wednesday August 9, 2000 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--การกีฬาแห่งประเทศไทย
นายสมชาย ประเสริฐคิริพันธ์ ประธานฝ่ายเทคนิคกีฬา การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "มหานครเกมส์" เป็นประธานการประชุมฝ่ายเทคนิคฯ ที่ห้องประชุมศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวานนี้ (8 ส.ค.2543) สรุปสาระสำคัญดังนี้ คือ
ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบว่า หลังจากที่ทุกจังหวัดได้ส่งแบบแจ้งจำนวนนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ (Entry Form by Number) มายัง กกท.ภายในวันที่ 9 ส.ค.2543 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายแล้ว นั้น ฝ่ายเทคนิคฯจะได้ประสานไปยังสมาคมกีฬาทั้ง 45 สมาคมฯ ในการจัดทำโปรแกรมการแข่งขันภายใน 7 วัน เพื่อแจกจ่ายไปยังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ส่วนการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันจะดำเนินการในการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน ครั้งที่ 3 ในเดือน ก.ย. สำหรับสนามแข่งขันและฝึกซ้อมให้ยึดตามที่กำหนดไว้เดิม โดยมีการเปลี่ยนแปลง 1 สนาม คือ สนามแข่งกันกอล์ฟ ย้ายจากสนามไพน์เฮิร์ท ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไป มาเป็นสนามกอล์ฟ นอร์ทเทิร์น รังสิต แทน
นอกจากนี้ ตามที่ฝ่ายเทคนิคกีฬาขอให้สมาคมกีฬา จัดส่งรายชื่อ กรรมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 ผู้ตัดสิน เจ้าหน้าที่ พร้อมยศ-ตำแหน่ง เพื่อจะได้จัดทำคำสั่งแต่งตั้ง และขอตัวจากต้นสังกัด มาปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รวมทั้งการจัด ไอดีการ์ด การจัดสรรงบประมาณ เบี้ยเลี้ยง และที่พัก ฯลฯ มายังฝ่ายเทคนิคกีฬาภายในวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น ปรากฎว่า มีสมาคมกีฬาส่งมาให้เพียง 19 สมาคมเท่านั้น จึงขอความร่วมมือให้สมาคมกีฬาที่ยังไม่ส่งหลักฐานดังกล่าว เร่งส่งมายังฝ่ายเทคนิคฯ ภายในวันที่ 18 ส.ค.นี้
ส่วนเรื่องอุปกรณ์กีฬา ได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ การจัดซื้อโดยฝ่ายการเงินสิทธิประโยชน์ ตามที่สมาคมกีฬาขอตั้งงบประมาณ และอุปกรณ์กีฬาที่เหลือจากการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 นั้น ฝ่ายเทคนิคฯ จะได้ทำหนังสือขออุปกรณ์กีฬาดังกล่าว มาใช้ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 เพื่อเป็นการประหยัดงบประมาณอีกทางหนึ่ง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ