just-auto.com ร่วมงานนิทรรศการเอเชีย ออโตโมทีฟ 2000

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2000 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
just-auto.com นิตยสารยานยนต์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป เตรียมโชว์เทคนิคการสืบค้นข้อมูลข่าวสาร ล่าสุดเกี่ยวกับอุตสากรรมยานยนต์ของโลก ในงานแสดงนิทรรศการและการประชุมนานาชาติด้านอุตสาหกรรม ยานยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ ครั้งที่ 2 หรือ “เอเชีย ออโตโมทีฟ 2000” (Asia Automotive 2000) ที่บู้ท G7 ศูนย์ฯ ไบเทค ระหว่างวันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2543
just-auto.com เป็นเว็บที่ให้บริการข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เจาะลึกทันต่อเหตุการณ์ โดยนำเสนอในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ข่าวสารในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก บทความพิเศษ ศูนย์ข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์กลไกและข้อมูลเฉพาะด้านสำหรับมืออาชีพ นอกจากนี้ ยังมีบริการรับสั่งซื้อหนังสือ เอกสารรายงาน ตลอดจนชุดรูปภาพยนตกรรมชั้นนำจากสื่อชั้นนำทั่วโลก เช่น Automotive World, Mintel และ World Automotive Industry Trends (WAIT) โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ และผู้สนใจความเคลื่อนไหวในแวดวงยานยนต์ทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้เปิดเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์แห่งนี้ประมาณ 7,000 คน/วัน ซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก
แหล่งข้อมูลข่าวสารที่เจาะลึกและครอบคลุมทุกแง่มุมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลกบนเว็บท่านิตยสารออนไลน์ just-auto.com เป็นผลงานของทีมงานกองบรรณาธิการ และได้รับการสนับสนุนจากเครือข่าย ผู้สื่อข่าวและพันธมิตรในอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก เช่น ดีลอยต์ แอนด์ ทรัช (Deloitte & Touche) และไพรซ์วอเตอร์เฮาส์ (Pricewaterhouse)
มร. เดวิด เลกเกตต์ บรรณาธิการบริหาร just-auto.com กล่าวว่า "เอเชีย ออโตโมทีฟ 2000 เป็นงานแสดงนิทรรศการความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ในเอเชียที่ just-auto.com ตัดสินใจเข้าร่วมงานเป็น ครั้งแรก ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบผู้ร่วมวงการใหม่ ๆ และได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ชมงานเกี่ยวกับประเด็นและแนวโน้มที่น่าสนใจ ตลอดจนความท้าทายใหม่ ๆ ในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ในเอเชีย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์
อารยา ศรีศิลป์โสภณ
ณัฐ นาคะสุวรรณ โทร. 658-6111--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ