ผู้บริหารระดับสูงของคุชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ ประเทศไทย จัดตั้งบริษัทสัญชาติไทย "เน็กซัส" เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจได้ในวงกว้างมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2001 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--คุชแมน แอนด์ เวคฟิลด์
การประกอบธุรกิจที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์จำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญชาวไทยที่มีความรู้และประสบการณ์ในตลาดสูง รวมถึงใบอนุญาตประกอบธุรกิจสัญชาติไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจด้านประเมินราคาทรัพย์สิน จากเหตุผลดังกล่าว คุชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ จึงจะมีการเปลี่ยนสัญชาติของบริษัทในกรุงเทพฯ ภายใต้ทีมผู้บริหารเดิมในสิ้นปีนี้ ซึ่งจะทำให้สามารถประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยได้ในวงกว้างมากขึ้น
ภายใต้ชื่อใหม่ของบริษัท เน็กซัส พร็อพเพอร์ตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด คุณอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ จะเป็นผู้ดูแลการบริหารร่วมกับผู้บริหารระดับสูงกลุ่มเดิม อย่างไรก็ตามการบริหารที่เป็นอิสระของบริษัทเน็กซัสนี้ยังอยู่ภายใต้เครือข่ายและสัญญาความร่วมมือการทำงานกับบริษัท คุชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ ทั่วโลก คุณอภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เน็กซัส ยังคงให้การบริการกับลูกค้าคุชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ ภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ ด้วยทีมงานกลุ่มเดิม การบริหารและพนักงานระดับมืออาชีพ ทั้งงานในประเทศและระดับภูมิภาค
นายไมเคิล ทอมป์สัน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของบริษัทคุชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า ประเทศเกาหลีและประเทศจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเซี่ยงไฮ้ มีศักยภาพในการเจริญเติบโตมากที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้ นอกจากนี้การเข้าสู่องค์การการค้าโลกและการปฏิรูปรัฐวิสาหกิจของประเทศจีนส่งผลทำให้ความต้องการการบริการทางด้านที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์เพิ่มสูงขึ้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวนายทอมป์สันแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า คุชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ เล็งเห็นถึงโอกาสในตลาดของหน่วยงานการบริหารการจัดการทรัพย์สินและโครงการสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งระบบงานดังกล่าวจะนำไปใช้ในประเทศจีน ซึ่งเชื่อว่าจะมีศักยภาพในการประกอบธุรกิจสูงมาก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์
โทร. 0 2254 5568 Email: apisitl@cushwake.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ