สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา จัดปาฐกถาพิเศษ เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของผู้ทรงคุณวุฒิชาวเอเชีย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2000 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา ร่วมกับสถานทูตญี่ปุ่น จัดปาฐกถาพิเศษ เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของผู้ทรงคุณวุฒิชาวเอเชีย และสะท้อนความคิดเห็น และประเด็นที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อภูมิภาค
โครงการญี่ปุ่นศึกษา สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับสถานทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย จัดแสดงปาฐกถาพิเศษ เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ ของผู้ทรงคุณวุฒิชาวเอเชีย และสะท้อนความคิดเห็น และประเด็นที่จะทำให้ เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อภูมิภาค ในวันและเวลา ดังนี้
วันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ รายการ Dinner Talk ในหัวข้อ "An Open Talk of Two Veteran Finance Ministers : Japanese and Thai Experiences" โดย Prof. Eisuke Sakakibara (Mr. Yen) อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ประเทศญี่ปุ่น และ ฯพณฯ ธารินทร์ นิมมานเหมินท์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ณ ห้องบอลรูม 1 ตึกแชงกรี-ลา โรงแรมแชงกรี-ลา เวลา 18.00-21.00 น. บัตรราคา 2,500 บาท
วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ การบรรยายพิเศษในหัวข้อ "Asian Vision in the 21st Century" โดย Prof. Eisuke Sakakibara ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เวลา 15.00-17.00 น. บัตรราคา 500 บาท
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการญี่ปุ่นศึกษา น.ส. ธรรมรัตน์ วงศาโรจน์ (613-3135), น.ส. นฤมล เพ็งมาก (613-2822) ในวันและเวลาราชการ
สำหรับอาจารย์ และนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ประสงค์จะเข้าฟังการบรรยาย พิเศษนี้ ทางสถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา จัดที่นั่งสำรองไว้ให้แล้ว และขอให้ติดต่อรับบัตรได้ที่ รองศาสตราจารย์ ยุพา คลังสุวรรณ โทร. 613-2822 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ