เอ็น.ซี.ซี.ฯ ตอบรับนวัตกรรมใหม่แห่งโลกธุรกิจอีคอมเมิร์ชด้วย CITE 2001

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 26, 2000 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ดิเวลลอปเม้นท์
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตอบรับนวัตกรรมใหม่แห่งโลกธุรกิจอีคอมเมอร์ช ด้วยการเปิดตัว CITE 2001 (Communications, Technology and E-Commerce) งานแสดงเทคโนโลยีด้านอินเตอร์เน็ต การสื่อสารและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2544 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางสาวทวีรัตน์ จารุพัฒนาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนในงานแถลงข่าวว่า "งาน CITE 2001 เป็นงานแสดงความก้าวหน้าที่ตอบสนองต่อความเปลี่ยนแหลงทางนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการแข่งขันในโลกธุรกิจยุคดิจิตอลได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดยได้รวบรวมผลิตภัณฑ์บริการ เทคโนโลยี ข้อมูลข่าวสาร ตลอดจนเว็บไซด์ที่มีชื่อเสียงทั้งของภาครัฐและเอกชนมาจัดแสดงไว้ในบาง บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4,600 ตารางเมตร"
"CITE-2001 มีความโดดเด่นและแตกต่างจากงานอื่นตรงที่ได้มุ่งเน้นในเรื่องของความก้าวหน้าทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่จะส่งเสริมอุตสาหกรรมการผลิตและบริการของประเทศให้มีความทัดเทียมและแข่งขันได้ในระดับสากล โดยเฉพาะธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงการมุ่งเน้นให้เห็นถึงองค์ประกอบบนธุรกิจอินเทอร์เน็ตอย่างครงวงจร
และในงานนี้เราได้การสนับสนุนและแรงผลักดันจากหลายหน่วยงานทั้งที่เป็นองค์กรของภาครัฐบาลและเอกชน อาทิ สำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (NSTDA), ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC), เขตอุตสาหกรรมซอฟแวร์ประเทศไทย (Software Park Thailand), สมาคมอินเทอร์เน็ต (Internet Thailand Association), ชมรมไทยเว็บมาสเตอร์ (Thai Web Master Club) และชมรมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แห่งประเทศไทย (E-Commerce Society of Thailand) เพื่อให้เป็นงานที่สอดรับกับแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยี การสื่อสาร และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่เป็นภาคธุรกิจหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของประเทศไทยในขณะนี้
นอกจากนี้งาน CITE 2001 เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างและรณรงค์ให้ภาครัฐและภาคธุรกิจเอกชน ตลอดจนบุคทั่วไปให้ความสนใจและตื่นตัวต่อความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีในโลกของการสื่อสาร ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ซึงนับว่าเป็นเครื่องมือที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาประเทศและโลกของการแข่งขันในเศรษฐกิจยุคใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พิมรา สังข์อยู่ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด โทร. 229-3000 ต่อ 4078 แฟกซ์ 229-3191--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ