เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เดินหน้าลงทุนขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ที่เชียงใหม่เริ่มแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2001 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนัง และ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด แห่งเดียว ในประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจรุกสู่ภูมิภาคครั้งแรก ด้วยการเปิดสาขาใหม่ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่" เป็นสาขาที่ 6 บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนกว่า 150 ล้านบาท กับสุดยอดแกรนด์ เธียเตอร์ ระบบมัลติเพล็กซ์ 7 โรงภายในพื้นที่เดียวกันกว่า 2,500 ที่นั่ง ตกแต่งเป็น THEME CINEMA สไตล์ซานตาโมนิก้า (SANTA MONICA) เน้นสีสันสดใสแบบ PASTEL หวังสร้างทางเลือกใหม่ของความบันเทิงระดับ WORLD'S CLASS CINEMA ที่สมบูรณ์แบบ ด้วย มาตรฐานระดับโลกให้กับชาวเชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยทุ่มงบการจัดกิจกรรม ส่งเสริม การขาย และโฆษณาประชาสัมพันธ์การเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้ ถึง 20 ล้านบาท
การเติบโตอย่างต่อเนื่องทางด้านการขยายธุรกิจการลงทุนของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่เชียงใหม่ครั้งนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญ ที่จะทำให้การ ขยายตลาดอุตสาหกรรม รวมของธุรกิจภาพยนตร์โตขึ้น เนื่องจาก ตลาดของเชียงใหม่เป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง รวมทั้ง ยังเป็นการพัฒนาสร้างสรรค์และยกระดับมาตรฐานของโรงภาพยนตร์ของทางภาพเหนือ ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งทางด้านการ ทำโรงภาพยนตร์นั้นได้เน้นมาตรฐานระดับโลกทุกๆด้านเทียบ เท่ากับที่ทำในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และการบริการก็ตาม ซึ่งเป็นครั้งแรกของชาวเชียงใหม่ที่จะได้สัมผัสกับ เก้าอี้ HONEYMOON SEAT ที่เพิ่มความโรแมนติคเป็นส่วนตัว สามารถปรับที่พับวางแขนด้านข้างได้ พร้อม เก้าอี้ดีไซน์พิเศษจากต่างประเทศ ที่นำเข้ามาติดตั้งภายในโรงภาพยนตร์
เพื่อความสบายตลอด การชมภาพยนตร์ด้วยเก้าอี้ที่ กว้างขวางนุ่มสบาย ซึ่งจัดวางแบบ ลาดชัน STADIUM THEATRE ทุกจุดที่นั่งไม่บังกัน มาพร้อมกับระบบ เสียงที่ดีที่สุดของโลก
JBL3WAY SYSTEMS เทคโนโลยีล่าสุดกับระบบเสียง 3 ทิศทาง สัมผัสได้เหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง และประทับใจกับ การชมภาพยนตร์ด้วยระบบจอขนาดใหญ่ MEGA SCREEN-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ