ไอเน็ต ปรับราคาแถมชั่วโมงพิเศษสำหรับแพ็กเกจ "ไอเน็ต อีซี่"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2001 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
อินเทอร์เน็ตประเทศไทย ปรับราคาชุดแพ็กเกจ "ไอเน็ต อีซี่" (Inet-Easy) ให้ผู้ใช้ได้เลือกใน 4 แพ็กเกจ 4 สี 4 ราคา พร้อมเพิ่มชั่วโมงการใช้งานเน็ต เล่นกันให้สะใจ ยึดสโลแกน "ยิ่งซื้อมาก ยิ่งถูกมาก" ราคาเดียวตลอดวัน ในทุกพื้นที่ให้บริการ เฉลี่ยราคาต่อชั่วโมงต่ำสุดเพียง 5.4 บาทเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม ศกนี้
นางลินิฐฎา สุขสมสถาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด หรือ "ไอเน็ต" เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ "ไอเน็ต อีซี่" (Inet-Easy) ไปเมื่อปลายเดือนเมษายน 2544 ที่ผ่านมานั้น ตลอดระยะเวลา 3 เดือนในการทำตลาดปรากฏว่า ได้รับการต้อนรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี ซึ่งกลุ่มลูกค้ากว่า 80% เป็นกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ชื่นชอบความสะดวก รวดเร็ว ง่ายต่อการใช้งาน ในราคาที่ไม่สูงนัก ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ
ดังนั้น เพื่อให้เหมาะสมกับภาวะการณ์ตลาดปัจจุบันมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้ปรับราคาชุดแพ็กเกจใหม่ให้เลือกได้ใน 4 แพ็กเกจ 4 สี 4 ราคา แถมเพิ่มชั่วโมงการใช้งานเน็ต ให้ผู้ใช้ได้ใช้ได้เพลินคุ้มค่า สมราคา ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้เท่านั้น สำหรับรายละเอียดราคา และชั่วโมงการใช้งานที่เพิ่มขึ้น สามารถชมได้จากตารางข้างท้ายนี้
Inet-Easy จำนวน ช.ม. ปกติ เพิ่ม ช.ม. ฟรี ราคาเฉลี่ยต่อ ช.ม.
ชุด 149 บาท (สีม่วง) 15 - 9.93
ชุด 449 บาท (สีชมพู) 55 - 8.16
ชุด 649 บาท (สีน้ำเงิน) 70 + 15 7.64
ชุด 849 บาท (สีส้ม) 115 + 40 5.48
"ไอเน็ต อีซี่" (Inet-Easy) เหมาะที่จะเป็นทางเลือกใหม่แก่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องการความคล่องตัวสูง เพราะเป็นแพ็กเกจสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการยุ่งยากกับปัญหาการลงทะเบียน ปัญหาค่าแรกเข้า ปัญหาค่าใช้จ่ายรายเดือน สามารถใช้งานได้ทันที เชื่อมต่อง่าย ไม่จำกัดการใช้งานต่อเดือน ใช้งานในพื้นที่ต่างจังหวัดได้ในราคาเดียวกันโดยไม่ต้องเสียค่าโทรศัพท์ทางไกล นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถตรวจสอบการใช้งานแบบเรียลไทม์ได้ผ่านเว็บไซต์ http://easy.inet.co.th
ชุดแพ็กเกจ "ไอเน็ต อีซี่" สามารถหาซื้อได้จากร้านค้า และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.thai.com หรือสั่งผ่านใบสั่งซื้อ และโอนเงินกับทางธนาคารชั้นนำ อาทิ ธนาคารเอเชีย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย หรือเข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.inet.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ปัจจุบัน ไอเน็ตขยายช่องสัญญาณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศเป็นเคเบิลใยแก้วนำแสงขนาด 55 เมกะบิต ทั้งขาเข้าและขาออก (Full Duplex) และสัญญาณเชื่อมต่อภายในประเทศกว่า 200 เมกะบิต และได้รับมาตรฐานบริการ ISO 9002 เรียบร้อยแล้ว สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตได้ครอบคลุมพื้นที่ 46 จังหวัด และมีกำหนดที่จะขยายบริการให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ครอบคลุมพื้นที่ 76 จังหวัด ให้เสร็จสิ้นภายในเดือนกันยายน ศกนี้
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ คุณศศิธร จิตรพิรุฬห์ โทร. 642-7065-66 ต่อ 8603--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ