ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เซอัต ตั้งเป้ายอดขายปี 2544 โตเพิ่มขึ้น 21 %

ข่าวทั่วไป Monday March 5, 2001 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--สื่อสากล
เซอัต ตั้งเป้า 425 คัน "เซอัต" รุกตลาดหนักหลังประสบความสำเร็จ ตั้งเป้ายอดขายปี 2544 โตเพิ่มขึ้น 21 % พร้อมประเดิม ส่งมอบรถลอทแรกเรียบร้อยแล้ว วางแผนสั่งจองระยะยาวทั้งปี หวังแก้ปัญหาส่งมอบรถล่าช้า
รุ้ง บุนนาค กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เซอัต เผยว่า จากความสำเร็จในการแนะนำรถ เซอัต อาลัมบรา โฉมใหม่ ออกสู่ตลาดอย่างเป็นทางการในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 17 โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดสั่งจองรถรุ่นดังกล่าวไปแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่าน มา โดยมียอดจองทั้งสิ้น 111 คัน ทำให้บริษัทเกิดความมั่นใจในการรุกตลาดในปี 2544 ดังนั้นบริษัทจึง ได้ตั้งเป้าจำหน่ายรวมไว้ 425 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 21 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งมี ยอดจำหน่ายประมาณ 350 คัน และคาดว่ารถรุ่นดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และบริษัทมั่นใจว่ารถรุ่นดังกล่าวจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าอย่างแน่นอน
พร้อมกันนี้บริษัท ฯ ได้ทำการส่งมอบรถลอทแรกเรียบร้อยแล้ว และบริษัทได้มีการวางแผนสำหรับการสั่ง จองรถยนต์รุ่นดังกล่าวในระยะยาว ทั้งนี้เพื่อแก้ปัญหาปริมาณรถยนต์ไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ บริโภค ทำให้ลูกค้าต้องรอเป็นระยะเวลานาน ล่าสุดบริษัทได้สั่งจองรถ เซอัต อาลัมบรา โฉมใหม่ จำนวนทั้งสิ้น 220 คัน โดยบริษัทแม่ได้วางแผนที่จะผลิต และส่งมอบรถยนต์ให้กับบริษัทเดือนละประมาณ 40-50 คัน ซึ่งคาดว่าจะมีปริมาณเพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภค
อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าตลาดรถยนต์อเนกประสงค์หรือรถประเภทเอมพีวี ในปี 2544 จะมีการแข่งขันที่รุน แรงเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีรถรุ่นใหม่ออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก แต่บริษัทก็ยังมีความมั่นใจว่ารถ เซอัต อาลัมบรา โฉมใหม่ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคไทยอย่างแน่นอน
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

แท็ก ยนตรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ