เอมิเรตส์คว้ารางวัลเว็บไซต์ยอดเยี่ยม

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 15, 2001 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.---เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เอมิเรตส์ดอทคอมคว้ารางวัลเว็บไซต์ธุรกิจยอดเยี่ยมสำหรับผู้บริโภค (The Best-Business To-Consumer Site) ภายหลังปรับโฉมเพิ่มบริการมากมาย ในงานเปิดตัวโครงการวิสัยทัศน์เมืองอินเตอร์เน็ตแห่งดูไบ (Dubai Internet City Project) และนิทรรศการเทคโนโลยีสารสนเทศ GiTEX โดยมี ชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มัคตูม มกุฎราชกุมารแห่งดูไบและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล ที่เมืองดูไบ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
www.emirates.com ได้รับการปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและรูปแบบบริการให้แก่ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ เช่น บริการตรวจสอบตารางบิน โปรแกรมท่องเที่ยว "เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์" โปรแกรมสะสมไมล์ "สกายเวิร์ดส์" ซึ่งเป็นโปรแกรมร่วมของสายการบินเอมิเรตส์และศรีลังกันแอร์ไลน์ บริการจองตั๋วออนไลน์ภายในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และประกาศรับสมัครงานในตำแหน่งลูกเรือ พร้อมด้วยบริการพิเศษบนพื้นฐานเทคโนโลยีควิก ไทม์ เวอร์ชวล เรียลิตี้ (Quick Time Virtual Reality) เช่น บริการนำเที่ยวแบบเสมือนจริงภายในอาคารรับรองผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจแห่งใหม่ ที่สนามบินนานาชาติดูไบ รวมทั้งโปรแกรมภาพกราฟฟิกแบบเคลื่อนไหวแสดงห้องโดยสารชั้นธุรกิจภายในเครื่องบิน โบอิ้ง 777 และแอร์บัส เอ330
มร. เกท อัล เกท ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการพาณิชย์ สายการบินเอมิเรตส์ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล ได้กล่าวว่า “www.emirates.com เป็นเว็บไซต์หลักของสายการบินฯ และถือเป็นแรงส่งสำคัญในการทำกิจกรรมการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซในอนาคต ซึ่งการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้นับเป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมที่ส่งเสริมให้เราเดินหน้าคิดค้นสร้างสรรค์รูปแบบบริการแปลกๆ ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าต่อไป”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / บงกช แพบรรยง
โทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ