เคมบริดจ์ เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ จับมือ เอ็น วาย เค ไลน์ ขยายระบบอีคอมเมิร์ซทั่วโลก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 16, 2001 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เคมบริดจ์ เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ บริษัทที่ให้บริการด้านอีเซอร์วิสทั่วโลกซึ่งเป็นบริษัทลูกของโนเวลล์ อิงค์ (NASDAQ: NOVL) ผู้นำตลาดการให้บริการโซลูชั่นอีบิสซิเนสและเน็ตเซอร์วิส ประกาศจับมือกับ เอ็น วาย เค ไลน์ (NYK Line) หนึ่งในบริษัทชิปปิ้งชั้นนำของโลก ร่วมขยายระบบอีคอมเมิร์ซ นำเสนอระบบการทำธุรกิจออนไลน์สู่มือลูกค้าทั่วโลก เคมบริดจ์ได้ร่วมกับ เอ็น วาย เค พัฒนาแอพลิเคชั่น Bill of Landing แบบใช้งานออนไลน์ขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเรียกดูและพิมพ์เอกสารการจัดส่งของที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง ได้มีการเปิดตัวโซลูชั่นนี้ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2544 ในภาคพื้นอเมริกาเหนือ และได้เร่งพัฒนางานต่อเพื่อรองรับการใช้งานในแถบเอเชียและยุโรป เพื่อให้บริการครอบคลุมทั่วโลก
เคมบริดจ์ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนางานนี้ทุกขั้นตอนตั้งแต่การวิเคราะห์ ออกแบบจนถึงขั้นพัฒนาโปรแกรม ทดสอบ และติดตั้งโซลูชั่น จากการที่ลูกค้าของเอ็น วาย เค สามารถเรียกดู และพิมพ์ bill of landing หรือเอกสารการจัดส่งของผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้เองนั้น ช่วยให้เอ็น วาย เค สามารถให้บริการแก่ลูกค้าของตนได้ดีขึ้น เร็วขึ้น และครอบคลุมทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังช่วยลดจำนวนเอกสาร ขั้นตอนการทำงาน และกลับเพิ่มความถูกต้องแม่นยำของข้อมูล
“ในฐานะผู้นำตลาดชิปปิ้งของโลก เราต้องการเป็นผู้นำ บุกเบิกธุรกิจดิจิตอลขึ้นในอุตสาหกรรมของเรา การที่เราวางใจเลือก เคมบริดจ์ เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ เป็นพันธมิตรของเราเพื่อปฏิบัติภารกิจที่สำคัญยิ่งนี้ เนื่องจากศักยภาพอันแข็งแกร่งของเคมบริดจ์ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่ามีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอโซลูชั่นด้านอีบิสซิเนส”
มร. อเล็กซิส เคน รองประธาน บริษัทเคมบริดจ์ เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ กล่าวเสริมว่า “เอ็น วาย เค ไลน์ ตระหนักดีถึงความสำคัญของการแข่งขันที่จะปรับหน้าต่างธุรกิจให้มาเป็นแบบออนไลน์ ด้วยนวัตกรรมที่เราได้สร้างสรรค์ด้วยกัน เราได้พัฒนาความร่วมมือที่แข็งแกร่งขึ้น และมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับ เอ็น วาย เค ไลน์ พัฒนาโซลูชั่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้บริษัทฯ สามารถดำรงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งในการแข่งขัน ทั้งนี้แอพพลิเคชั่นที่ตอบสนองความต้องการทุกตลาดทั่วโลกนี้ได้มีเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งจากความสำเร็จในการร่วมมือครั้งนี้ เคมบริดจ์และ เอ็น วาย เค ยังมีแผนที่จะขยายความร่วมมือไปยังโครงการต่างๆ ในอนาคตต่อไป”
เกี่ยวกับเอ็น วาย เค ไลน์
นับตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1885 บริษัทนิปปอน ยุเซน ไคฉะ (เอ็น วาย เค ไลน์) ประสบความสำเร็จในการก้าวผ่านความท้าทายต่างๆ มากมาย และเติบโตอย่างมั่นคง จนกระทั่งกลายเป็นหนึ่งในบริษัทชิปปิ้งชั้นนำของโลก ด้วยการเล็งเห็นและตระหนักถึงความสำคัญของ far-ranging trade และการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเปรียบเสมือนพื้นฐานสำหรับการพัฒนาของเศรษฐกิจและวัฒนธรรมโลก เอ็น วาย เค ไลน์ จึงได้นำเสนอบริการที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูง ทั้งในส่วนของบริการคลังสินค้าขนาดใหญ่และกิจการเดินเรือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.nykline.com
เกี่ยวกับโนเวลล์
โนเวลล์ อิงค์ (NASDAQ:NOVL) เป็นผู้นำด้านซอฟท์แวร์เน็ตเซอร์วิสและบริการเพื่อระบบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของระบบเครือข่ายทุกประเภท ได้แก่ อินเตอร์เน็ต อินทราเน็ต และเอกซ์ทราเน็ต ทั้งมีสายและไร้สาย สำหรับองค์กรและสาธารณะ ผ่านบนระบบปฎิบัติการชั้นนำต่างๆ ซอฟท์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์จัดเป็นรากฐานของวิสัยทัศน์ one Net คือ ระบบเครือข่ายรอบโลกหนึ่งเดียวที่รองรับแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ และรูปแบบธุรกิจ โนเวลล์มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลก บริการคำปรึกษา การฝึกอบรมโปรแกรมนักพัฒนาและการรองรับทางเทคนิค รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับซอฟท์แวร์เน็ตเซอร์วิสกับโปรดักส์และบริการจากเธิร์ดปาร์ตี้ จะเกิดเป็นโซลูชั่นสำหรับที่พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรดักส์และบริการเต็มรูปแบบของโนเวลล์ สามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ (888) 321-4CRC (4272) หรือไปที่ http://www.novell.com สำหรับสื่อมวลชนไปที่ http://www.novell.com/pressroom นอกจากนี้ รายละเอียดการเปรียบเทียบโปรดักส์สามารถเรียกดูได้ที่ http://www.novell.com/competitive.
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมที่
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
บูรณี จันทรปรรณิก
โทรศัพท์ 712-5233-4 ต่อ 107 โทรสาร 712-5355
อีเมล์ buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ