ปาร์ตี้จัดกิจกรรมสนุกจนเกือบหยุดไม่ได้"ปาร์ตี้ โรลเลอร์ แด๊นซ์ คอนเทสต์"แข่งขันโรลเลอร์เบลดเอาใจวัยจ๊าบ

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2000 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ลินตาส (ประเทศไทย)
ผลิตภัณฑ์มันทอดกรอบเคลือบเนยคาราเมลปาร์ตี้จัดกิจกรรมตอกย้ำภาพยนตร์โฆษณาชุด "โรลเลอร์เบลด" โดยการจัดให้มีการแข่งขันเล่นโรลเลอร์เบลดประกอบเพลง ในงาน "ปาร์ตี้ โรลเลอร์ แด๊นซ์ คอนเทสต์" ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท ที่แหล่งศูนย์รวมวัยรุ่นวัยจ๊าบทั้งหลาย ณ บริเวณลานด้านหน้าร้านอิมเมจิน สยามสแควร์ ซึ่งปรากฎว่ามีผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้แข่งขันที่ผ่านเข้ามาในรอบตัดสิน หรือบรรดาวัยจ๊าบทั้งหลายที่มาชมและมาเชียร์การแข่งขันกีฬาโรลเลอร์เบลดยอดฮิต
การแข่งขัน "ปาร์ตี้ โรลเลอร์ แด๊นซ์ คอนเทสต์" เริ่มขึ้นในช่วงบ่ายแก่ ๆ ของวันที่แดดจัดจ้าเป็นพิเศษ แต่จู่ ๆ ฝนก็เกิดตกกระหน่ำลงมาดับความร้อนชนิดไม่ลืมหูลืมตา แต่โชคยังดีที่ฝนยอมหยุดก่อนเวลาแข่งขันเพียงเล็กน้อย ทั้งนักกีฬาและทีมงานเลยถอนหายใจอย่างโล่งอก
เปิดฉากด้วยการแสดงของพรีเซนเตอร์มาดกวนจากภาพยนตร์โฆษณาปาร์ตี้ ก่อนที่วีเจหนุ่มแชแนลวี "เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์" กับสาวหมวยสวยมั่น "น้องได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" จะควงคู่กันออกมาทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการตลอดงาน ทั้งคู่ช่วยทำให้งานยิ่งสนุกสนานออกรสมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการควบตำแหน่งเป็นผู้พากย์ลีลาการเล่นโรลเลอร์เบลดของบรรดาผู้เข้าแข่งขันไปด้วยในตัว ต่างฝ่ายต่างแอบเชียร์ผู้แข่งขันที่ตัวเองชื่นชอบอย่างออกหน้าออกตา
การแข่งขันเริ่มจากประเภทฟรีสไตล์ แบบเดี่ยว รุ่นเล็ก ตามติดมาด้วยรุ่นใหญ่ ต่อจากนั้นก็เป็นการแข่งขันประเภทฟรีสไตล์ แบบทีม ปิดท้ายด้วยการประลองความเร็วแข่งกันเก็บซองปาร์ตี้ให้ได้มากที่สุด ภายในเวลา 1 นาที
ระหว่างพักการแข่งขัน ทางปาร์ตี้ก็หาทางเพิ่มรสชาติดุเด็ดเผ็ดมันส์ให้กับคนดูอีก ด้วยการจัดการแสดงโชว์จากนักกีฬาโรลเลอร์เบลด ชมรมอินไลน์สเก็ตแห่งประเทศไทย ที่ต่างออกมาวาดลวดลายการเล่นโรลเลอร์เบลดแบบผาดโผนตื่นเต้นท้าทาย
และที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานประจำวันนี้ ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ เห็นจะหนีไม่พ้นโชว์โรลเลอร์เบลดชุดพิเศษของศิลปินสามพี่น้องนักร้องชื่อดังตระกูลอันวา "ดีดี้, จอห์นนี่ และอนัน อันวา" ที่มาร่วมกันโชว์ลีลาการเล่นโรลเลอร์เบลดประกอบเพลงฮิตของพวกเขา อาทิ ดิ๊งด่อง, ไปโรงเรียน ฯลฯ ช่างเท่โดนใจสุด ๆ เสียจริง ๆ แทบไม่น่าเชื่อว่าเจ้าหนูอนันน้องนุชสุดท้อง จะสามารถเรียกเสียงเฮลั่นจากคนดูอยู่ตลอดเวลา เพราะลีลาทะเล้นน่ารัก ส่วนพี่ชายทั้งสองดีดี้กับจอห์นนนี่ แม้ว่าจะล้มลุกคลุกคลานไปบ้าง จนต้องแอบกลบเกลื่อนแก้เขินอยู่หลายคราว แต่สาว ๆ รอบสนามฝากบอกมาว่า พร้อมอภัยให้เสมอ แหม!ก็หล่อซะขนาดนั้น ใครจะใจร้ายโกรธได้ลงคอ
ปิดท้ายด้วยสิ่งที่คอโรลเลอร์เบลดและบรรดาผู้แข่งขันต่างรอคอย เมื่อคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วย "คุณอภิชัตย์ รัตนิน" ตัวแทนจากชมรมอินไลน์สก็ตแห่งประเทศไทย "คุณปรวรรธ กฤษณาระ" อาจารย์สอนเต้นรำจากสถาบันแด๊นซ์โซน, "คุณปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร" กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ปาร์ตี้ และ "คุณวีรดิษ วิญญรัตน์" ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาปาร์ตี้ได้ทำการประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภท
ผู้ที่ถือเป็นสุดยอดในการแข่งขัน "ปาร์ตี้ โรลเลอร์ แด๊นซ์ คอนเทสต์" มีดังต่อไปนี้ ผู้ชนะประเภทฟรีสไตล์ แบบเดี่ยว รุ่นเล็ก ได้แก่ "ด.ช.เศรษฐการ แกล้วเขตต์การ" ผู้ที่เป็นขวัญใจของคนดูทั้งสนาม เพราะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุน้อยที่สุดเพียง 11 ปี ผู้ชนะประเภทฟรีสไตล์ แบบเดี่ยว รุ่นใหญ่ ได้แก่ "นายดนัยฤทธิ์ จิตร์หมั่น" อายุ 23 ปี ผู้ชนะประเภทฟรีสไตล์ แบบทีม ไดแก่ "ทีม SENATE" และผู้ชนะประเภทความเร็ว หรือ Speed ได้แก่ "นายศักกรินทร์ พูลทรัพย์" ผู้ที่สามารถเก็บซองปาร์ตี้ได้ถึง 30 ซอง ภายในเวลาเพียง 1 นาที ซึ่งเป็นสถิติที่เกินความคาดหมายจริง ๆ
งาน "ปาร์ตี้ โรลเลอร์ แด๊นซ์ คอนเทสต์" ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ นับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากสามารถสนองตอบความต้องการของวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของปาร์ตี้ได้อย่างแท้จริง เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่สนุกจนเกือบหยุดไม่ได้ เหมือนปาร์ตี้ที่อร่อยจนเกือบหยุดไม่ได้
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อัมมิราติ พูริส ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา โทรศัพท์ 670-1000 ต่อ 230 โทรสาร 670-1065--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ