"คอตโต้" ร่วมปรับปรุงตู้ควบคุมการจราจรใหม่ทั่วกรุงเทพฯ เดินหน้าสร้าง Brand Image ทั้งด้านการตลาดและสังคม

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2001 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
"กระเบื้อง คอตโต้" เดินหน้าสร้าง Brand Image ทั้งในส่วนงานการตลาดและสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดกระเบื้องเซรามิคระดับอาเซียนด้วยมาตรฐานสินค้าระดับโลก ตั้งเป้ายอดขายภายในประเทศและเป้าการส่งออกปีนี้เพิ่มอีก 28% และ 33% ตามลำดับ นายวรกานต์ ชูโต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิคปูพื้นและบุผนังภายใต้ชื่อ "คอตโต้" เปิดเผยว่า การดำเนินงานในส่วนการตลาดของผลิตภัณฑ์คอตโต้นั้นจะทำควบคู่ไปกับการสนับสนุนกิจกรรมทางสังคม เพื่อย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์ทั้งในตลาดระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก
โดยล่าสุดได้เข้าร่วมสนับสนุนโครงการปรับปรุงตู้ควบคุมการจราจรสถานีตำรวจในเขตกรุงเทพมหานครให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งถือเป็นองค์กรหนึ่งที่มีความสำคัญในระดับประเทศ และเป็นองค์กรที่ทำงานอย่างเสียสละเพื่อประโยชน์และความสงบเรียบร้อยของประชาชน ในปัจจุบัน ตู้ควบคุมการจราจรหรือจุดรับแจ้งเหตุในเขตพื้นที่ต่างๆ เริ่มมีสภาพทรุดโทรม โครงการปรับปรุงตู้ควบคุมการจราจรให้อยู่ในสภาพที่ดีขึ้น และสวยงาม นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ และส่งเสริมขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับชุมชนเมืองด้วย
"กระเบื้อง คอตโต้" ได้ร่วมสนับสนุนการปรับปรุงตู้ควบคุมการจราจร และจุดรับแจ้งเหตุตามบริเวณแยกย่านที่มีการจราจรคับคั่งในเขตกรุงเทพฯ โดยในระยะแรกได้ดำเนินการปรับปรุงแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบให้แก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 4 แห่ง คือ ตู้ควบคุมการจราจรหรือจุดรับแจ้งเหตุชนะสงคราม แยกพญาไท แยกอโศก-สุขุมวิท และแยกรัชดา-ลาดพร้าว
ทั้งนี้ "กระเบื้อง คอตโต้" ยังคงมุ่งเน้นการดำเนินงานในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมสังคมอย่างต่อเนื่อง เช่น การสนับสนุนทุนการศึกษาในการประกวดแผนงานโฆษณาของนักศึกษาสถาบันราชภัฏในเขตกรุงเทพฯ และในเร็วๆนี้ จะได้จัดให้มีการประกวดการนำผลิตภัณฑ์กระเบื้องไปใช้งานของนักศึกษาทั่วประเทศอีกด้วย
นอกจากนี้ ทางด้านนโยบายการตลาดในส่วนของการส่งเสริมการขายและช่องทางการจำหน่าย ก็ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสนับสนุนการขายของผู้แทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยเน้นการใช้การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร อาทิ การทำโฆษณา และกิจกรรมส่งเสริมการขายไปยังผู้บริโภคเพื่อสื่อถึงความแตกต่างของสินค้า และความเป็นผู้นำในตลาดกระเบื้องเซรามิค ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของบริษัทฯ คือการสร้างภาพลักษณ์ (Brand Image) ของสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก มุ่งเน้นการผลิตสินค้าระดับบน (High-end) เพื่อทดแทนการนำเข้ากระเบื้องจากต่างประเทศ และหลีกเลี่ยงการแข่งขันด้านราคา ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการนำเสนอสินค้ากระเบื้องเซรามิคภายใต้แนวคิด "COTTO TILES...Feel the Difference"
"ปีนี้เราตั้งเป้ายอดขายในประเทศไว้ที่ 19 ล้านตารางเมตร หรือเพิ่มขึ้น 28% จากปีที่ผ่านมา เนื่องจากคาดการณ์ว่าความต้องการภายในประเทศจะมีเพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกันถึงแม้ว่าภาวะเศรษฐกิจของประเทศผู้นำ เช่น สหรัฐอเมริกา จะชะลอตัวลง ส่งผลให้แนวโน้มความต้องการกระเบื้องเซรามิคของตลาดต่างประเทศลดน้อยลงกว่าเดิม แต่ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้ส่งออกกระเบื้องเซรามิคมากที่สุดของประเทศ จึงยังคงเน้นนโยบายการส่งออก โดยการขยายตลาดใหม่ๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้น เพื่อให้ได้เป้าการส่งออกที่ 9 ล้านตารางเมตร หรือเพิ่มขึ้น 33% จากปีที่ผ่านมา" นายวรกานต์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : นันทนา หาญทวิชัย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 247-4228 โทรสาร 247-4229
E-mail : incom@incom.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ