เชิญร่วมบริจาคจุกดึงฝากระป๋องน้ำอัดลม เพื่อเป็นส่วนประกอบการทำขาเทียมในโครงการขาเทียมพระราชทาน

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2000 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--กทม.
นางณฐนนท ทวีสิน รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร ได้ประสานความร่วมมือกับมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
จัดหาและจัดทำขาเทียมแก่ผู้พิการโดยไม่คิดมูลค่า ตามโครงการขาเทียมพระราชทาน ทั้งนี้เนื่องการดำเนินการของมูลนิธิฯดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับหน้าที่ความรับผิดชอบของกรุงเทพมหานครและศูนย์อำนวยการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุและ
ผู้ด้อยโอกาสกรุงเทพมหานคร สำหรับมูลนิธิขาเทียมได้รณรงค์ขอความร่วมมือจากประชาชนในการช่วยเหลือผู้พิการหลายด้าน และมีกิจกรรมหนึ่งที่ศูนย์อำนวยการด้านเด็ก ฯ กรุงเทพมหานคร ตระหนักถึงความสำคัญและเห็นควรให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วม คือการบริจาคจุกดึงฝากระป๋องน้ำอัดลม เพื่อนำไปเป็นส่วนประกอบในการทำขาเทียมได้ จึงได้ประสานขอความร่วมมือไปยังทุกสำนักงานเขต ของกรุงเทพมหานคร จัดทำกล่องรับบริจาคจุกดึงฝากระป๋องน้ำอัดลม พร้อมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปทราบ และร่วมบริจาค อันเป็นการทำกุศลแก่สังคมและผู้พิการ อีกทั้งเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนนำวัสดุเหลือใช้มาใช้ประโยชน์ได้ในอีกทางหนึ่ง ด้วย
อนึ่ง ผู้ที่ประสงค์จะให้ความช่วยเหลือผู้พิการ สามารถติดต่อโดยตรงกับมูลนิธิขาเทียมฯ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 253-4113 หรือ โทรหมายเลขศูนย์อำนวยการด้านเด็ก ฯโทร 221-4849 หรือสำนักงานเขตทุกเขต--จบ--
-อน-

แท็ก ทวีสิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ