คิวท์เพรส สวิส ฟอร์มูล่า คูลลิ่ง โลชั่น จัดขบวนพาเหรดแจกสินค้าตัวอย่างด้วยไอเดียแหวกแนว

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2000 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เบรนเอเซีย
จากกลยุทธ์การตลาดของคิวท์เพรส ซึ่งได้คิดค้นและวางตลาดโลชั่นสูตรเย็นรายแรกของตลาดเมืองไทย สวิส ฟอร์มูล่า คูลลิ่ง โลชั่น (Swiss Formula Cooling Lotion) คิวท์เพรสเครื่องสำอางคุณภาพมาตรฐานระดับโลกดำเนินกิจกรรมการตลาดที่ฉีกรูปแบบเดิมๆ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการส่งทีมสาวงามกับฝูงเพนกวินออกแจกสินค้าตัวอย่างในแหล่งชุมชน สร้างความฮือฮาต่อคนทั่วไปที่พบเห็น ตอกย้ำการจดจำและสะท้อนภาพลักษณ์จุดยืนของผลิตภัณฑ์ที่ให้ความเย็นสดชื่นของสวิส ฟอร์มูล่า คูลลิ่ง โลชั่น ท่ามกลางแสงแดดและอากาศร้อนอ้าวตลอดปีของเมืองไทย
คุณรัฐ ภู่แก้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของคิวท์เพรส สวิส ฟอร์มูล่า คูลลิ่ง โลชั่น กล่าวถึงความคิดในการทำขบวนพาเหรดสาวงามกับฝูงเพนกวินว่า "คิวท์เพรส สวิส ฟอร์มูล่า เป็นนวัตกรรมโลชั่นที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นโลชั่นสูตรเย็นที่เหมาะกับผิวคนไทยและสภาพอากาศบ้านเรา จึงต้องสร้างภาพที่ชัดเจนให้กับตัวผลิตภัณฑ์ เราจึงออกแจกสินค้าตัวอย่างท่ามกลางอากาศร้อน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองคุณสมบัติพิเศษของสินค้าได้ทันทีว่าสามารถสร้างความเย็นสดชื่น สบายผิวได้ทุกวันโดยไม่เหนียวเหนอะหนะต่างจากโลชั่นทั่วไปที่ผู้บริโภคมักจะใช้บำรุงผิวเฉพาะในฤดูหนาวเนื่องจากผิวแห้ง ส่วนการจัดเป็นขบวนพาเหรดสาวงามกับฝูงเพนกวิน คือ การจำลองภาพการโฆษณาทางโทรทัศน์ออกมาสู่สถานการณ์จริง ด้วยแนวคอนเซ็ปท์เดียวกันในการนำเสนอให้เห็นภาพความเย็นแค่เพียงได้ใช้สวิส ฟอร์มูล่า คูลลิ่ง โลชั่น สิ่งรอบๆ ตัวของสาวสวยก็ดูสดชื่นไปหมด ส่วนฝูงเพกวินเป็นตัวแทนของความเย็นฉ่ำ เมื่อนำมาจัดเป็นขบวนพาเหรดเดินไปด้วยก็สามารถสร้างความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชนที่ได้พบเห็น"
ขบวนพาเหรดของคิวท์เพรส สวิส ฟอร์มูล่า คูลลิ่ง โลชั่น ได้ออกแจกสินค้าตัวอย่างตามแหล่งชุมชนศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ารอบกรุงเทพมหานคร เพื่อตอกย้ำความมั่นใจต่อผู้บริโภคถึงคุณสมบัติพิเศษของโลชั่นสูตรเย็น พร้อมให้การบำรุงผิวพรรณจากสารสกัดธรรมชาติ เช่น Comfrey ที่ปกป้องผิวจากอาการแพ้ระคายเคืองและให้ความรู้สึกเย็นผ่อนคลาย Ginkgo สารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยคืนความสมดุลและหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติและ Marsh Mallow บำรุงผิวให้นุ่มนวลสดใส
นอกจากสวิส ฟอร์มูล่า คูลลิ่ง โลชั่นสูตรเย็นแล้ว คิวท์เพรส ยังมีสูตรเพื่อผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติอีกสูตรหนึ่ง ได้แก่ สวิส ฟอร์มูล่า ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น (Swiss Formula Whitening Lotion) อีกด้วย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เบรนเอเซีย จำกัด
คุณจิรภา / คุณพิมรา
โทร. 651 - 7069 - 71, 255 - 5695 - 6
มือถือ (01) 339 - 2366, (01) 625 - 6300--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ