คอมแพคเรียกคืน พร้อมเปลี่ยนทดแทน เอซีอแดปเตอร์ของโน้ตบุ๊คบางรุ่น

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 5, 2001 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศโปรแกรมการเรียกคืนสินค้าและเปลี่ยนทดแทนเอซีอแดปเตอร์จำนวนประมาณ 1,400,000 ชิ้น ซึ่งใช้ในผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กสำหรับองค์กรบางรุ่น ซึ่งเอซีอแดปเตอร์ดังกล่าวอาจก่อปัญหาความร้อนสูง และอาจเกิดประกายไฟที่เป็นอันตรายได้
ถึงแม้ว่าจะมีรายงานถึงข้อผิดพลาดของเอเซีอแดปเตอร์เพียง 5 ครั้ง จากสินค้าทั้งหมด 1,400,000 ชิ้นเท่านั้น แต่คอมแพคเล็งเห็นว่าข้อบกพร่องดังกล่าวอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงจากอันตรายได้ จึงได้ออกมาตรการสร้างความความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมา ไม่มีรายงานถึงการบาดเจ็บของผู้ใช้งานหรือความเสียหายของทรัพย์สินแต่อย่างใด
ด้วยโปรแกรมการเปลี่ยนคืนนี้ ลูกค้าของคอมแพคจะได้รับเอซีอแดปเตอร์ใหม่ 1 ชุด ต่ออแดปเตอร์ที่เรียกคืน 1 ชุด เพื่อเปลี่ยนทดแทนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ทั้งนี้ เอซีอแดปเตอร์ ประกอบด้วยกล่องเอซีอแดปเตอร์สี่เหลี่ยมสีดำขนาดเล็ก ที่ด้านหนึ่งมีสายต่อเชื่อมถาวรที่จะต่อเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็นสายเชื่อมที่สามารถถอดออกได้ เพื่อใช้ต่อเข้าปลั๊กไฟ ซึ่งโปรแกรมเรียกคืนและเปลี่ยนแทนนี้ จะเกี่ยวข้องกับเอซีอแดปเตอร์ที่มีเลขรหัสสินค้าตามรายละเอียดด้านล่าง ไม่เกี่ยวข้องกับเครื่องโน้ตบุ๊กแต่อย่างใด
เอซีอแดปเตอร์ที่ต้องเข้าโปรแกรมนี้ จะเป็นชิ้นส่วนที่จำหน่ายเป็นอุปกรณ์เสริม, อะไหล่เปลี่ยนทดแทน และถูกจำหน่ายไปพร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเฉพาะรุ่น ดังต่อไปนี้- Armada M300 - Armada M700 - Armada 110 - Armada E500s- Armada E500 - Armada V300 - Armada 100s - Armada 3500- Prosignia 190 - Prosignia 170 - Notebook 100
โปรแกรมการเรียกคืนและเปลี่ยนทดแทนนี้ เกี่ยวข้องกับเอซีอแดปเตอร์ที่ผลิตโดยโรงงานเพียงแห่งเดียว จากหลายแห่งที่คอมแพคใช้บริการ ดังนั้นจึงไม่ได้หมายความว่าโน้ตบุ๊กทุกเครื่อง ตามรุ่นที่กล่าวไว้ด้านบนจะมีได้รับผลกระทบจากโปรแกรมนี้
เอซีอแดปเตอร์ที่ต้องเข้าโปรแกรมการเรียกคืนและเปลี่ยนทดแทน จะสามารถระบุได้ด้วยเลขรหัสสินค้า ซึ่งปรากฏบนฉลากของเอซีอแดปเตอร์ ใต้ชื่อคอมแพค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งจะเกี่ยวกับตัวเอซีอแดปเตรอ์เท่านั้นที่มีเลขรหัสสินค้าด้านล่างนี้เท่านั้น โดยจะไม่รวมถึงตัวเครื่องคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด
- PPP003SD
- PPP003
- PP2012 (สำหรับรุ่น Armada 3500 เท่านั้น)
บริษัทฯ ขอความร่วมมือจากลูกค้า ในการระงับการใช้เอซีอแดปเตอร์ที่อยู่ในโปรแกรมเรียกคืน และสั่งแจ้งเพื่อรับเปลี่ยนสินค้าในทันที โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการเรียกคืนและเปลี่ยนทดแทน ได้ที่ Compaq Call Center โทร. 654-0808 หรือทางเว็บไซต์เรียกคืนเอซีอแดปเตอร์
http:// www.compaq.com/products/notebook/adapterrecall
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมแพค
คอมแพค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น หรือ คอมแพค ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1982 โดยเป็นบริษัทผู้นำระดับโลกในการเสนอโซลูชันและเทคโนโลยีสำหรับองค์กรธุรกิจ คอมแพคเป็นผู้ออกแบบ, พัฒนา, ผลิต, และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์, โซลูชันและการบริการ รวมทั้งเป็นผู้นำในด้านโซลูชันระบบคอมพิวเตอร์และระบบจัดเก็บข้อมูลสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ โซลูชั่น fault-tolerant business critical, ผลิตภัณฑ์สื่อสาร, เดสก์ทอปและคอมพิวเตอร์พกพาส่วนบุคคล คอมแพคมีผลิตภัณฑ์จำหน่ายในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลกข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของคอมแพคสามารถเข้าชมได้ที่ www.compaq.com
ชื่อคอมแพค และตราสัญลักษณ์คอมแพค ได้ทำการจดทะเบียนสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของคอมแพค อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยีส์ แอล.พี. ชื่อผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึงในเอกสารฉบับนี้ อาจเป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทนั้นๆ ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ประกอบด้วยถ้อยแถลงการคาดการณ์ในอนาคตโดยมีพื้นฐานจากสภาวการณ์ปัจจุบัน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องถึงความเสี่ยงและความเปลี่ยนแปลง โอกาสของความเสี่ยงและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนั้น ที่จะส่งผลให้เกิดความพลิกผันอาจมีผลมาจาก สภาพเศรษฐกิจของโลกที่ถดถอยลง, สภาพการแข่งขันที่สูงขึ้น, ความกดดันด้านราคา, การยุ่งยากที่เกี่ยวข้องกับเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง และความล่าช้าในการขยายโครงสร้างธุรกิจโซลูชั่นของคอมแพค ข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องดังกล่าวและปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่องบสถานะทางการเงินนั้น ได้นำเสนอและรวบรวมไว้แล้วในระบบข้อมูลของคณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปีตามแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีงบประมาณงวดสิ้นปี และรายงานงบการเงินไตรมาสล่าสุด ตามแบบฟอร์ม 10-Q
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ทองฉาน บุญญภัทโร พรรษชล ถาวรวงศ์
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 654-0788 ต่อ 3375 โทร 0-2662-2266
แฟกซ์. 654-0759 แฟกซ์: 0-2240-2661-2
E-mail : tongchan.boonyapataro@compaq.com E-mail : cherry@124comm.com-- จบ--
-อน-

แท็ก เรียกคืน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ