คอมพิวเทค เลือกใช้ดิสก์ไดร์ฟของซีเกท ย้ำมั่นใจในผลิตภัณฑ์คุณภาพ

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 14, 2001 13:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
รายงานข่าวจากซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ เปิดเผยว่า คอมพิวเทค ไมโคร ซิสเต็มส์ ผู้นำทางด้านคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย ได้เลือกดิสก์ไดร์ฟของซีเกท เพื่อนำไปประกอบในเครื่องพีซี เซิร์ฟเวอร์ โดยได้เลือกดิสก์ไดร์ฟรุ่นยู ซีรีย์ บาราคูด้า เอทีเอ ชีต้า และตระกูลบาราคูด้า
นายพลากร จิรโสภณ ผู้จัดการด้านการขายและการตลาดของคอมพิวเทค เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ในขณะเดียวกันบริษัทที่เข้ามาเป็นพันธมิตรกับคอมพิวเทค ก็ต้องมีผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และบริษัทฯ เชื่อว่าไดร์ฟของซีเกท มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งจุดนี้ทำให้ซีเกทเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้เป็นอย่างมากในตลาดเมืองไทย นอกจากนี้ ซีเกทยังมีจุดแข็งด้านบริการหลังการขาย โดยดิสทริบิวเตอร์ในเมืองไทยได้รับการฝึกฝนและมีความรู้ความเข้าใจในดิสก์ไดร์ฟของซีเกท เป็นอย่างดี ซึ่งเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้ได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด
ปัจจุบัน คอมพิวเทค มีเครือข่ายบริการมากกว่า 100 ดีลเล่อร์ และ ศูนย์บริการจำนวน 60 แห่งทั่วประเทศ โดยเครือข่ายนี้ครอบคลุมถึงการขาย ฝ่ายบำรุงรักษาและบริการต่างๆ
ทางด้านมร. บานเส็ง เต้ กรรมการผู้จัดการของซีเกทเอเซียด้านการขายและการตลาด กล่าวว่า " การขยายตัวของข้อมูลระบบดิจิตอล และเครือข่ายคอมพิวเตอร์ อย่างต่อเนื่องทำให้ความต้องการของการเก็บข้อมูลเพิ่มมากขึ้น และในฐานะของผู้นำด้านการเก็บข้อมูล ซีเกท ได้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีการเก็บข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะสนองตอบความต้องการของผู้ใช้ให้ได้อย่างสูงสุด และบริษัทฯ ยินดีเป็นอย่างมากที่คอมพิวเทค ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้ดิสก์ไดร์ฟของซีเกท
ดิสก์ไดร์ฟของซีเกท ได้รับป้องกันจากระบบ 3D Defense System ที่เป็นเอกสิทธิ์ของซีเกท และได้รับการขนานนามว่าเป็นระบบตรวจสอบการทำงานที่ครอบคลุมที่สุดในอุตสาหกรรมดิสก์ไดร์ฟปัจจุบัน ระบบ 3D Defense System จะช่วยป้องกันดิสก์ไดร์ฟจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในขั้นตอนการติดตั้ง โดยคุณลักษณะเด่น 2 ประการของระบบดังกล่าวได้แก่ SeaShell ที่อยู่ในลักษณะแพ็กเกจรูปเปลือกหอย โปร่งใส สามารถป้องกันดิสก์จากแรงสั่นสะเทือนมากกว่า 1,000G และปัญหาไฟฟ้าสถิต พร้อมการติดตั้งระบบบาร์โค้ดสแกน จุดเด่นอีกประการหนึ่งเรียกว่า SeaShield ที่เปรียบเสมือนเกราะคุ้มกันที่ช่วยเสริมความแข้งแกร่งของระบบป้องกันดิสก์ ซึ่งช่วยในการลดความเสียหาย และมีผลถึงการลดค่าใช้จ่ายทางด้านการให้บริการ และจำนวนสินค้าที่ถูกส่งคืน นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ SeaTools ของซีเกทยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบอาการผิดปกติ และค้นหาตำแหน่งของจุดบกพร่องได้อย่างแม่นยำ และรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยให้สามารถเลือกวิธีแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้อง ดิสก์ไดร์ฟของซีเกทจะถูกส่งถึงมือลูกค้า พร้อมกับซอฟต์แวร์ DiscWizard สำหรับการติดตั้งที่สะดวกรวดเร็วที่สุด
อนึ่ง ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลเพื่อโครงสร้างทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทรวมถึงดิสก์ไดร์ฟสำหรับแอปปลิเคชั่นเพื่อลูกค้าประเภทองค์กร ดิสก์ไดร์ฟสำหรับเครื่องพีซี และลูกค้าอิเล็กทรอนิกส์ โซลูชั่นด้านระบบเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูล Storage Area Network (SAN) และอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพ การให้บริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือที่ซีเกทมีให้แก่ลูกค้า คือสิ่งที่ผลักดันให้ซีเกทก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำทางการตลาด พัฒนาสินค้าและองค์กร เพื่อตอบสนองความต้องการอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เติบโตอย่างไม่สิ้นสุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเกท สามารถค้นหาได้ที่ www.seagate.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0-2662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ