ซีเกท ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมสังเกตการณ์และทำข่าวโครงการค่ายเยาวชนสมองแก้ว เกษตรศาสตร์-ซีเกท รุ่น 18

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 18, 2005 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--ซีเกท เทคโนโลยี
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และศูนย์ส่งเสริมและ ฝึกอบรมการเกษตรแห่งชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ขอเรียนเชิญท่านร่วมสังเกตการณ์และทำข่าว “โครงการค่ายเยาวชนสมองแก้ว เกษตรศาสตร์-ซีเกท รุ่น 18” ซึ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 10-13 ปี กว่า 200 คนทั่วประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาสติปัญญาและอารมณ์
สิ่งที่พิเศษและน่าสนใจของค่ายเยาวชนสมองแก้ว เกษตรศาสตร์-ซีเกท ในปีนี้คือกิจกรรมกล่องสมองกล สร้างสรรค์อิเล็คทรอนิกส์ ซึ่งจะสอนเยาวชนให้พัฒนาซอฟท์แวร์ในการควบคุมกลไกต่าง ๆ อย่างง่าย อาทิ การเขียนโปรแกรมควบคุมสัญญาณไฟจราจร การเปิด-ปิดไฟในบ้าน หรือการตั้งการเปิด-ปิดระบบเสียงเพลง เป็นต้น กิจกรรม การทำรายการเพื่อนำเสนอผ่านสื่อออนไลน์ ที่เรียกว่า ETV (Electronic TV) โดยเยาวชนจะได้เรียนรู้รูปแบบของคลื่นทะเลต่าง ๆ ในกิจกรรมช่างคิดวิศวกรตอน วิศวกรสู้สึนามิ
คณะผู้จัดงานขอเรียนเชิญท่านร่วมสังเกตการณ์และทำข่าว “ค่ายเยาวชนสมองแก้ว เกษตรศาสตร์-ซีเกท รุ่น 18” ในวันพุธที่ 27 เมษายน ศกนี้ โดยรถจะออกจากร้านไนน์ตี้โฟร์ คอฟฟี่ เฮ้าส์ ซึ่งตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันเชลล์ ปากซอย พหลโยธิน 7 (ลงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอารีย์) เวลา 8.30 น. ไปยังศูนย์ส่งเสริมและฝึกอบรมการเกษตรแห่งชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม และจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน
กรุณายืนยันการเข้าร่วมสังเกตการณ์และทำข่าว ภายในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน ศกนี้
โดยติดต่อ คุณขวัญจิต สุดสวัสดิ์
โทร. 0-2715-2919 หรือ
คุณวัชรี พิชัยศรีสวัสดิ์
โทร. 0-2720-3397 (มือถือ 0-7801-4069)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ