กรมส่งเสริมการส่งออกจัดงานแสดงสินค้าส่งออก Thailand ’s Brand

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2001 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--กรมส่งเสริมการส่งออก
กรมส่งเสริมการส่งออก จัดงานแสดงสินค้าเอ็กซปอร์ตมาร์ท ครั้งที่2 ขึ้น โดยระดมบริษัทผู้ผลิตผู้ส่งออกสินค้าไทยกว่า 100 บริษัท นำสินค้าส่งออกนานาชนิดที่หาซื้อได้ยากในประเทศไทย มาจำหน่ายในราคายุติธรรม เป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 9 ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2544 ระหว่างเวลา 10.00 น. —20.00น. ณ อาคารแสดงสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร
การจัดงานแสดงสินค้าเอ็กซปอร์ตมาร์ท ซึ่งจัดขึ้นเพียงปีละครั้ง มีความมุ่งหมายเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ชื่นชมในสินค้าไทย ที่สามารถผลิตเพื่อส่งไปจำหน่ายในต่างประเทศ ทำรายได้ให้แก่ประเทศเป็นมูลค่าสูงที่น่าพอใจทุกปี ส่งเสริมให้เกิดความนิยมในสินค้าไทย สร้างความรู้สึกภูมิใจในสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย ( Thailand ‘s Brand ) ที่มีคุณภาพเยี่ยม สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้
กรมส่งเสริมการส่งออก ได้นำสินค้าจากศูนย์แสดงสินค้าและตลาดกลางสินค้าเพื่อการส่งออก (Thailand Export Mart) ซึ่งเป็นศูนย์จัดแสดงสินค้าส่งออกถาวร และเป็นศูนย์กลางพบปะนัดหมายและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อต่างประเทศ มาจำหน่ายในงาน โดยสินค้าที่จัดแสดงในศูนย์ดังกล่าว จะต้องผ่านการเลือกสรรจากกรมส่งเสริมการส่งออก และได้รับคัดเลือกให้ใช้สัญลักษณ์ตราสินค้าไทย
สินค้าส่งออกที่จัดจำหน่ายในงานแสดงสินค้าเอ็กซ์ปอร์ตมาร์ท มีมากมายหลายชนิดด้วยกัน ซึ่งประชาชนสามารถหาซื้อได้อย่างจุใจ ในราคายุติธรรม เรียกได้ว่า “มางานเดียว ได้ครบทุกความต้องการ” สินค้าที่น่าสนใจได้แก่ เสื้อผ้าสำเร็จรูป สิ่งทอ อาหารสำเร็จรูป ของขวัญ ของตกแต่งบ้าน เครื่องหนัง อัญมณี เครื่องใช้ในครัวเรือน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอาง ของเด็กเล่น และอื่นๆอีกมากมาย
นับเป็นโอกาสดีสำหรับประชาชนทั่วไป ที่จะได้ชมและซื้อสินค้าส่งออกที่หาซื้อได้ยากได้อย่างหลากหลายในครั้งนี้ ที่มีการจัดงานเพียง 3 วันเท่านั้น ที่กรมส่งเสริมการส่งออก ระหว่างวันที่ 9 - 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00น.-20.00น. ไม่ควรพลาดการนัดพบกันในงานนี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ