บีโอไอชวนนักธุรกิจไทย ร่วมงานตลาดนัดนักลงทุนเอเปค

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2001 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--บีโอไอ
บีโอไอเชิญชวนนักธุรกิจไทยร่วมงานตลาดนัดการลงทุนเอเปคครั้งที่ 2 หรือ APEC INVESTMENT MART 2001 ที่ประเทศจีนระหว่างวันที่ 9-15 มิถุนายน 2544 เพิ่มช่องทางการค้าการลงทุนและขยายตลาดใหม่
นางสาวสุดจิตร อินทรไทยวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่าทาง Shandong Provincial Government และ Yantai Municipal Gpvernment ,P.R. China ได้ร่วมกันจัดงาน ตลาดนัดการลงทุนเอแปคครั้งที่ (APEC INVESTMENT MART 2001) ขึ้น ระหว่างวันที่ 9-15 มิถุนายน 2544 ณ เมือง Yantai มณฑล Shandong สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อใช้เป็นเวทีให้ประเทศสมาชิกเอเปค ชี้แจงนโยบายการลงทุน ระบอบการลงทุน และบรรยากาศการลงทุนต่อนักลงทุนทั้งภายในและภายนอกภูมิภาคเอเปคพร้อมกับส่งเสริมความร่วมมือเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ และการพัฒนาในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
โดยภายในงานจะประกอบด้วย การบรรยายเรื่องการลงทุนของประเทศสมาชิกเอเปคการบรรยายพิเศษโดยรัฐมนตรีการค้าจากประเทศในกลุ่มเอเปค และผู้แทนองค์กรระหว่างประเทศเช่น IMF,ADB การออกนิทรรศการและการแสดงสินค้า โดยแบ่งเป็นส่วนของนิทรรศการทั่วไป สำหรับประเทศสมาชิกในการแสดงบรรยากาศและนโยบายการลงทุน และส่วนที่เป็นนิทรรศการของภาคเอกชน และการเจรจาธุรกิจและการลงทุน
"สำหรับนักลงทุนและผู้ประกอบการในประเทศไทย หรือผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางเพื่อการลงทุนเพื่อเปิดตลาดใหม่ ถือว่านี่คือโอกาสและช่องทางในการค้าและการลงทุน เพราะในงานตลาดนัดการลงทุนเอเปคครั้งที่ 2 นี้ นักลงทุนชาวไทยสามารถที่จะออกบูธแสดงสินค้าของตนเพื่อให้เป็นที่รู้จักต่อสายตาประเทศสมาชิกและชาวต่างชาติอื่น ๆ และจะเป็นผลให้เป็นจุดเริ่มต้นในการทำค้าระหว่างกันต่อไป" ผู้อำนวยการศูนย์บริการลงทุนกล่าว
นักธุรกิจและนักลงทุนที่สนใจจะออกบูธในงานนี้สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ MS.Hen Ping and MS.Zhon Li, China Yantai APEC Trade and Invesment Exhibition Center Room 305, Qili Mension, 80 Chaoyang Street, Shandong 264001 P.R. China โทรศัพท์ 0086-535-628-0001 โทรสาร 0086-535-628-0002 หรือ ทาง E-mail aceccn@public.ytptt.sd.on และเว็บไซต์ http//www.apeo-china.cov.on ภายในวันที่ 30 เมษายน 2544--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ