เดอะแวลูฯแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ D-Link DI-701 Residential Gateway ปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากผู้บุกรุกที่ไม่ได้รับเชิญ

ข่าวทั่วไป Friday December 21, 2001 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
D-Link DI-701 Residential Gateway (P/N : DI-701) ช่วยทำให้เน็ทเวิร์คของผู้ใช้ทั้งหลายสามารถแชร์การใช้อินเตอร์เน็ทด้วยการ access เดียว และในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เป็นไฟร์วอลล์ป้องกันเครือข่ายเน็ทเวิร์คและเครื่องพีซีของคุณจากการรุกรานที่ไม่ได้รับเชิญ มีพอร์ทสำหรับต่อกับเครือข่าย WAN จำนวน 1 พอร์ท เพื่อใช้งานกับเทคโนโลยีอีเธอร์เน็ท xDSL หรือสำหรับต่อกับ Cable Modem ที่สามารถขยายการรับสัญญาณได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีพอร์ทสำหรับต่อกับเครือข่าย LAN อีก 1 พอร์ท สำหรับการเชื่อมต่อกับเน็ทเวิร์คฮับหรือสวิตช์ทั้งหลาย ทำให้การใช้งานเวิร์คสเตชั่นบน LAN สามารถเข้าไปเชื่อมต่อใช้งานกับเครือข่าย WAN ได้
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
มีพอร์ทสำหรับเครือข่าย LAN และเครือข่าย WAN อย่างละ 1 พอร์ท ซึ่งทำให้ DI-701 นี้ใช้งานได้กับบรอดแบนด์โมเด็มและเน็ทเวิร์ค อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี NAT ที่ทำให้เครื่องพีซีทั้งหมดที่ใช้งานบนเน็ทเวิร์คสามารถแชร์การต่ออินเตอร์เน็ทร่วมกันได้ด้วยการต่ออินเตอร์เน็ทเพียงจุดเดียว
สามารถแชร์การใช้อินเตอร์เน็ทร่วมกันได้มากถึง 32 ยูสเซอร์
มีความสามารถในการรักษาความปลอดภัย เพราะใช้เทคโนโลยี NAT และพอร์ทที่มีความสามารถในการบล็อก ดังนั้น DI-701 จึงทำหน้าที่เหมือนไฟร์วอลล์ระหว่างเน็ทเวิร์คและอินเตอร์เน็ท ทำการปกป้องเครือข่ายเน็ทเวิร์คทั้งหมดจากผู้รุกรานและบรรดาแฮกเกอร์ที่พยายามจะล้วงเข้ามาในเครื่องพีซีของคุณ
สนับสนุนโมเด็มแบบ ADSL และ Cable Modem เพราะพอร์ทสำหรับเครือข่าย WAN เป็นพอร์ทชนิด RJ-45 ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังโมเด็มแบบ DSL หรือแบบสาย โดยทั้งหมดล้วนใช้การต่อกับพอร์ทชนิด RJ-45 ทั้งสิ้น DI-701 ยังสามารถเชื่อมต่อกับได้กับผู้ให้บริการบรอดแบนด์เกือบทั้งหมด ในขณะเดียวกันก็ทำให้การติดตั้งเน็ทเวิร์คเป็นเรื่องง่ายด้วย
สนับสนุนแอพพลิเคชั่นและเกมส์ต่างๆ เนื่องจากมีซอฟท์แวร์และแอพพลิเคชั่นบางตัวไม่สามารถทำงานได้ดีผ่านการเชื่อมต่อแบบ NAT แต่ DI-701 มีความสามารถพิเศษสำหรับซอฟท์แวร์ อย่าง Microsoft Netmeeting, ICQ99 หรือเวอร์ชั่นที่ใหม่กว่า, PC Anywhere, CuSeeMe, iPhone, Microsoft Age of Empires, Quake, Diablo, Starcraft, และอื่นๆ อีกมากมาย
ติดตั้งง่าย ใช้งานผ่านพอร์ทคอนโซล และซอฟท์แวร์ GUI หรือเทลเน็ท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ info@value.co.th หรือ http://www.value.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ