ผู้ว่าการททท. กล่าวว่าบริการด้านสื่อสารโทรคมนาคม มีส่วนสำคัญที่มอบความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 14, 2001 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ททท.
เมื่อบ่ายวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพมหานคร นายภราเดช พยัฆวิเชียร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้เป็นประธานในการแถลงข่าวการเปิดให้บริการ AIS WORLD WIDE NUMBER และบริการ M-COUPON ซึ่งบริษัทแอ็ดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดขึ้น
ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือร่วมใจของภาคเอกชนที่มีส่วนในการพัฒนาบริการด้านต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวถือได้ว่าเป็นแรงสนับสนุนที่สำคัญยิ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เจริญเติบโตขึ้นผย่างต่อเนื่อง บริการด้านหนึ่งที่ถือว่ามีส่วนสำคัญยิ่งได้แก่ บริการด้านสื่อสารโทรคมนาคมมายังประเทศ การให้บริการที่ช่วยลดข้อจำกัดในการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี จากการบริการข้ามแดนอัตโนมัติ และด้วยการพัฒนาบริการใหม่ๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังเช่น การเปิดตัวบริการ AIS WORLD WIDE NUMBER และบริการ M-COUPON ขึ้นเมื่อวันที่ 25 ต.ค.44 ที่ผ่านมา ทำให้โทรศัพท์เคลื่อนที่มีศักยภาพมากไปกว่า เพียงเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสาร เพราะยังสามารถกลายเป็นเครื่องมือในการแสดงความยินดีต้อนรับสู่ประเทศไทย พร้อมมอบข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการหลายประเภทได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
นายภราเดช พยัฆวิเชียร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวในที่สุดว่า การบริการสื่อสารโทรคมนาคมดังกล่าว จะสามารถอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวในการมาเยือนประเทศไทย ได้ตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยพร้อมที่จะให้มีการสนับสนุนต่อภาคเอกชนดำเนินการในลักษณะเดียวกันนี้อย่างต่อเนื่องสืบไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ