ร่วมผจญภัยใต้ทะเลลึก 5 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ "ATLANTIS : THE LOST EMPIRE" แอนิเมชั่นสุดมันส์จากดิสนีย์รับปิดเทอมนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday September 19, 2001 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
ถือเป็นประเพณีกันไปแล้วจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ราชาแอนิเมชั่นตลอดกาลแห่งวงการหนังฮอลลีวู้ด ที่จะต้องมีหนังแอนิเมชั่นสนุกๆ มาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยเป็นประจำอยู่ทุกปี ซึ่งปี 2001 นี้ วอลท์ ดิสนีย์ ได้สร้าง "ATLANTIS : THE LOST EMPIRE" หนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดที่มีเรื่องราวสนุกสนานสุดมันส์ไม่แพ้หนังแอ็คชั่นมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วโลก
"ATLANTIS : THE LOST EMPIRE" หยิบยกเอาเรื่องราวความลึกลับของทวีป "แอตแลนติส" ที่มีความเชื่อกันว่าเป็นทวีปที่เคยมีอยู่จริงบนผิวโลก มีความเจริญทางอารยะธรรมสูง แต่ด้วยสาเหตุบางอย่าง ทวีปแห่งนี้จึงจมลงไปอยู่ใต้มหาสมุทร วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส จึงจับเอาเรื่องราวความลึกลับนี้ มา สร้างเป็นหนังแอนิเมชั่นในแนวแอ็คชั่น-ผจญภัยอันสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้หนังแอ็คชั่นที่มีคนแสดงจริงเลยทีเดียว
"ATLANTIS : THE LOST EMPIRE" มีกำหนดที่จะเข้าฉายในประเทศไทยต้อนรับเทศกาลปิดเทอมนี้ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บัวนา วิสต้า ประเทศไทย ซึ่งทางค่ายหนังก็ได้แอบกระซิบบอกมาแล้วด้วยว่า จะมีการจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้กับผู้ชมชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็นการต้อนรับ "ATLANTIS : THE LOST EMPIRE" และสร้างบรรยากาศความสนุกสนานตื่นเต้นต้อนรับปิดเทอมนี้ด้วยพบความสนุกสนานตื่นเต้นรับปิดเทอม
5 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศไทย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ