การ์ตูน เน็ทเวิร์ค ช่อง 27 ยูบีซี แจ้งรายการการ์ตูนเด่น ประจำเดือนธันวาคม 2544

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2001 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
คริสต์มาส สุขสันต์
เริ่มออกอากาศ 15-24 ธันวาคม ทุกวัน เวลา 17.30 น. และ
วันที่ 25 ธันวาคม (วันคริสต์มาส) เวลา 16.00 - 20.00 น. ทางยูบีซี ช่อง27
การ์ตูนเน็ทเวิร์คเตรียมออกอากาศการ์ตูนฉลองเทศกาลคริสต์มาส เพื่อให้เป็นช่วงเวลาแสนอบอุ่นและพิเศษสุดสำหรับคนรักการ์ตูน พบกับการ์ตูนเรื่องโปรดมากมายที่จะมาแต่งแต้มสีสันให้กับเทศกาลคริสต์มาสทุกวัน ระหว่างวันที่ 15-25 ธันวาคมนี้ และการ์ตูนตอนพิเศษที่จะมาโลดแล่นหน้าจอโทรทัศน์ตลอด 4 ชั่วโมงเต็มในวันคริสต์มาส
วันที่ 15 ธันวาคม
เมืองที่ซานต้าลืม
เด็กชายตัวน้อยอาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้ แม้ว่าเขาจะมีของเล่นอยู่แล้วมากมายแต่ก็ยังไม่เพียงพอกับความต้องการของเขา เมื่อแม่ของเขาปฏิเสธ เขาจึงตัดสินใจเขียนจดหมายถึงซานต้าเพื่อขอของขวัญที่ต้องการ…แต่คำตอบและผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่เป็นไปดังที่เขาคาดไว้
วันที่ 16 ธันวาคม
โยกี้และเพื่อน ๆ ในวันคริสต์มาส
เจ้าหมีโยกี้และบูบู เดินทางไปยัง"เจลลี่สโตน ปาร์ค"เพื่อฉลองคริสต์มาสกับเพื่อนๆ จนในที่สุดพวกเขาได้มีส่วนช่วยให้ความปรารถนาในวันคริสตมาสของจูดี้เป็นจริงขึ้นมา
วันที่ 17 ธันวาคม
คริสต์มาสของเจ็ตสัน
มิสเตอร์ สเปซลี่ เจ้านายของจอร์จ เจ็ตสัน เป็นคนหนึ่งที่เกลียดเทศกาลคริสต์มาสและบังคับให้จอร์จทำงานล่วงเวลาในวันหยุดคริสต์มาส มาติดตามกันว่าท้ายที่สุดแล้ว นายคนนี้จะเข้าใจถึงหัวใจของวันคริสต์มาสหรือไม่
วันที่ 18 ธันวาคม
คริสต์มาสแรกของแคสเปอร์
ขณะที่"แคสเปอร์"กับผีเพื่อนซี้ของเขา"แฮร์รี่ สแครี่"กำลังเตรียมตัวไปพักในบ้านเก่า ๆ โทรมๆ หลังหนึ่ง ช่วงฤดูหนาวนี้ จนกระทั่งผู้สร้างความสนุกสนานมาถึง เจ้าหมีโยกี้ บูบู และเพื่อนๆ นั่นเอง
วันที่ 19 ธันวาคม
นัทเคร็กเกอร์ สคูบ
สคูบบี้และพรรคพวกไปเยี่ยมบ้านเด็กคนหนึ่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ทำให้พวกเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับการตามล่าหาขุมทรัพย์ที่แสนจะลึกลับ
วันที่ 20 ธันวาคม
คริสต์มาสของฟรินท์สโตน
เฟร็ดไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้า มาซี่ร็อค เพื่อหาเงินพิเศษสำหรับใช้จ่ายเป็นค่าของขวัญวันคริสต์มาส แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เขาถูกสลับตัวและกลายเป็นตัวแทนของซานต้า… อย่าพลาดชมเรื่องราวคริสต์มาสสนุกๆ นี้
วันที่ 21 ธันวาคม
เรื่องราววันคริสต์มาส
กัมดรอป หนูผู้มีใจเมตตาและเจ้าหมากูบเบอร์ ร่วมมือกันช่วยเหลือเด็กชายตัวน้อยให้ส่งจดหมายถึงลุงซานตา ครอส ได้ทันก่อนวันคริสต์มาส
วันที่ 22 ธันวาคม
ปีศาจคริสต์มาสกับหมีน้อยแพ็ดดิงตัน
ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส มีชายนักต้มตุ๋นคนหนึ่งพยายามหลอกให้หมีน้อยแพ็ดดิงตันเชื่อว่าเครื่องดูดฝุ่นที่เขาขายสามารถนำไปใช้หาเงิน เพื่อซื้อของขวัญวันคริสต์มาสได้ แต่ปัญหาก็คือเครื่องดูดฝุ่นที่ว่านี้ไม่มีมอเตอร์ แพ็ดดิงตันและมิสเตอร์เคอร์รี่ จึงร่วมกับตำรวจจับเจ้าตัวร้าย นักวางแผนให้ได้
วันที่23 ธันวาคม
คริสต์มาสมาเยือนแพ็คแลนด์
แพ็คแมนถูกเรียกไปช่วยเหลือซานต้า หลังจากที่เลื่อนของซานต้ามีปัญหา เป็นครั้งแรกที่ครอบครัวของเขาได้สนุกสนานกับเทศกาลคริสต์มาสที่มาเยือนแพ็คแลนด์
ในวันคริสต์มาสอีฟ วันที่ 24 ธันวาคม: คริสต์มาส สุขสันต์
- ทอมกับเจอร์รี่ ในคืนก่อนวันคริสต์มาส
ในงานเฉลิมฉลองคืนคริสต์มาสอีฟ เจ้าหนู"เจอร์รี่"ตัวจ้อยวิ่งเล่นอย่างเริงร่ารอบๆ ต้นคริสต์มาส มันกระโดดไปมาระหว่างของประดับบนต้นไม้ท้าทายคู่อริขนเทาอย่างเจ้าแมว"ทอม" จนเกิดเหตุวิ่งไล่จับกันบนรถไฟของเล่นและตามมาด้วยการต่อสู้กันด้วยกิ่งคริสต์มาส ติดตามชมเรื่องราวอมตะของ "ทอมและเจอร์รี่" ที่เป็นสีสันแห่งคริสต์มาส
- จอห์นนี่ บราโว - ก่อนจะถึงคืนนั้น
ในคืนคริสต์มาสอีฟ จอห์นนี่ บราโว รู้สึกประหลาดใจกับเสียงซึ่งดังมาจากบนหลังคา เขาคิดว่าคงเป็นขโมยจึงปีนขึ้นไปบนหลังคาแล้วลากตัวออกมา แต่ที่เขาพบคือ ซานตา ครอส นั่นเอง! เขาทำให้ซานต้าบาดเจ็บเสียแล้ว จึงต้องทำหน้าที่นำของขวัญไปส่งให้เด็ก ๆ ตามรายการยาวเหยียดแทน
- ซานต้าจำเป็น
ในวันคริสต์มาสอีฟ กัปตันต้องการทำให้ แฮนส์ และ ฟริทส์ ประหลาดใจด้วยการแต่งตัวเป็น ซานตา ครอส และแผนของกัปตันคือต้องปีนขึ้นไปบนปล่องไฟ แต่เมื่อโจรสลัดปล้นชุดซานต้าของเขาไปแล้ว เขาจะทำอย่างไร!
วันที่ 25 ธันวาคม "วันคริสต์มาส"
- ปีศาจ กรินส์ ขโมยวันคริสต์มาส
ด็อกเตอร์เซอุส นักแต่งนิทานปรัมปราของเด็กๆ มาเล่าเรื่องราวซึ่งเป็นที่ชื่นชอบกันมากเกี่ยวกับปีศาจกรินส์ผู้มีหัวใจดุจหินและเกลียดวันคริสต์มาสเป็นที่สุด
- ห้องทดลองของเด็กซ์เตอร์ - เด็กซ์เตอร์กับซานต้า
ดีดีใช้คอมพิวเตอร์ในห้องทดลองเพื่อส่งรายการของขวัญที่เธออยากได้ไปให้ซานตา ครอส แม้ว่าเด็กซ์เตอร์จะหัวเราะเยาะเธอก็ตาม เด็กซ์เตอร์ไม่เชื่อในบิดาแห่งคริสต์มาสและยังคิดวางแผนจะจับซานต้าแล้วโกนหนวดสีขาวอันเป็นสัญลักษณ์ของเขาอีกด้วย
- หมาน้อยจอมขี้ขลาดกับปีศาจมนุษย์หิมะ
ปีศาจมนุษย์หิมะกำลังปรุงยาพิษขึ้นมาเพื่อทำให้มนุษย์ทั้งหลายละลายไป เหลือแต่พวกของมัน เจ้าหมาน้อยจึงต้องใช้เชาว์ปัญญาและเล่ห์กลต่าง ๆ เพื่อปกป้องเจ้านายของเขาไม่ให้ละลายหายไปในวันคริสต์มาส
- คริสต์มาสของ เอ็ด เอ็ดด์ และเอ็ดดี้
หลังจากที่ เอ็ดด์ พูดถึงเรื่องราวของเทศกาลคริสต์มาสขึ้นมา เอ็ดก็รู้สึกว่า ซานตา ครอส กำลังจับตามองเขาทุกๆ การเคลื่อนไหว เขาจึงทำตัวเป็นเด็กดี ไม่ซุกซน ขณะที่เอ็ดด์ไม่เชื่อเรื่องนี้เด็ดขาด!
- ของขวัญวันคริสต์มาสของบาบูน
บาบูนได้รับจักรยานจากซานตา ครอส เป็นของขวัญในวันคริสต์มาส แต่เขาไม่รู้ว่าจะขี่มันยังไง เขาต้องเรียนรู้วิธีการขี่แบบอุตริ ๆ จากวีเซล ใช้โน่นใช้นี่จนในที่สุดเขาพยายามจนสำเร็จ สามารถขี่เจ้าสองล้อนั่นจนได้!
- วีเซล สุขสันต์วันบาบูน
ครอบครัวของบาบูนทำเซอร์ไพรส์ด้วยการไปเยี่ยมวีเซลที่บ้านและได้พบกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเทศกาลคริสต์มาสในบ้าน ด้วยความอิจฉาและขาดความรัก ความอบอุ่น ทำให้บาบูนทำตัวราวกับปีศาจกรินส์ เรามาดูกันว่าวีเซลจะช่วยให้เพื่อนของเขาได้รู้จักความหมายที่แท้จริงของคริสต์มาสได้หรือไม่?
- คริสต์มาสแสนวิเศษของ จอร์จและจูเนียร์
จอร์จและจูเนียร์จะต้องช่วยซานต้าจัดส่งของขวัญ แต่พวกเขาต้องผ่านด่านเจ้ากระทิงผู้ไร้จิตวิญญาณแห่งคริสต์มาสไปก่อน
- คริสต์มาสแบบป๊อบอาย
แม้แต่ความอบอุ่นของจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาสก็ไม่สามารถทำให้ป๊อบอายกับบรูโต หยุดต่อสู้กันเพื่องแย่งโอลีฟไปได้! ลานสเก็ตน้ำแข็งต้องกลายเป็นเวทีคณะละครสัตว์เมื่อป๊อบอายต้องช่วยชีวิตสุดที่รักของเขาด้วยรองเท้าสเก็ต!
- คริสต์มาสของเจ้าตูบ
ในเช้าวันคริสต์มาส เหล่าลูกหมาตัวเล็ก ๆ ต้องตกใจกับกองของขวัญใต้ต้นคริสต์มาส แต่อีกไม่นานนัก พวกมันก็หายกลัวและเข้าใจถึงความหมายของวันคริสต์มาส
- สันติภาพบนโลกใบนี้
การ์ตูนสั้นสุดคลาสิคของ MGM นี้ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ด โดยแสดงถึงความหมายของวันคริสต์มาสและสันติภาพว่าเป็นอย่างไร
- คริสต์มาสแรกของโยกี้
มันเป็นประสบการณ์คริสต์มาสครั้งแรกของ เจ้าหมีโยกี้ และ บูบู เมื่อพวกเขาถูกปลุกขึ้นมาด้วยการเฉลิมฉลองคริสต์มาสประจำปีของฮัคเกิ้ลเบอร์รี่ ฮาวด์ และเพื่อน ๆ
ดาราเด่นประจำเดือน - ดรูปปี้
เริ่มออกอากาศ 2 ธันวาคม ทุกวันอาทิตย์ เวลา 8.00-9.00น.ทางยูบีซีช่อง 27
เดือนธันวาคมนี้การ์ตูนเน็ทเวิร์คนำเสนอ ดาราเด่นประจำเดือน "ดรูปปี้" สุนัขเสเพลที่สร้างสรรโดย เท็กซ์ เอเวอร์รี่ เจ้าหมาดรูปปี้โด่งดังขึ้นมาด้วยบทบาทของนักสืบ ที่จำได้ดีก็คือ เขาจะสวมรองเท้ายางทำบุคลิกเหมือน เชอร์ล็อค ฮอนด์, ดรูป เทรซีลี่ และ ดรูป แม็คสเปด เขายังเป็นนักสืบหนังเหนียวที่มีตาไว้มองสาว ๆ เพียงอย่างเดียว และมีจมูกสาธารณะสำหรับตามจับคนร้าย ดรูปปี้รับประกันว่าจะสืบเสาะและเปิดโปงเรื่องลึกลับทุกๆ เรื่องให้ได้ไม่ว่าจะเป็นใต้สุดของมหาสมุทรจนไกลสุดนอกโลก พลาดไม่ได้! เดือนธันวาคมนี้ ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าหมานักสืบที่ต้องใช้เชาว์ปัญญารับมือกับเรื่องขี้โกงชวนหัวอยู่ตลอดเวลา
เร็ว ๆ นี้ ทางการ์ตูนเน็ทเวิร์ค...
การ์ตูนเน็ทเวิร์คจะนำเสนอการ์ตูนเรื่องใหม่ ซามูไร แจ็ค เพื่อตอนรับปีใหม่
อย่าลืมติดตามรายละเอียดได้ในรายการการ์ตูนเด่นประจำเดือนมกราคมนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
วารุณี อภิรักษ์สุขุมาล
ศูนย์ข่าวสารข้อมูลทีซีเอ็มและการ์ตูนเน็ทเวิร์ค
บริษัทแฟรนคอมเอเซีย
โทร.0 2233 4329, 0 2233 4338-9 โทรสาร 0 2236 8030
E-mail : francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ