รายการ ยุทธภูมิกระทะเหล็กออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2543เวลา 09.00 น. ทางททบ. 5

ข่าวบันเทิง Wednesday June 7, 2000 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
2 เหน่อ - 2 วัย "ชาย เมืองสิงห์ - ทอม ดันดี"ลุยครัวยุทธภูมิกระทะเหล็ก
พบเมนูอาหารหลากหลาย เช้าวันเสาร์กับรายการยุทธภูมิกระทะเหล็กและบรรดาพิธีกร - ดารารับเชิญที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับงานครัว เช้านี้พบความบันเทิงจากสองเหน่อต่างวัย ชาย เมืองสิงห์ และทอม ดนดี 2 ตัวแทนจากเจ้าของอัลบั้มชุด 4 เหน่อ มาคราวนี้ความติดเหน่อของเขาทั้งคู่ก็เรียกเสียงฮาได้ล้นห้องส่งเลยทีเดียว
งานนนี้เหน่อน้อย เหน่อมาก เหน่อของใครจะเพราะกว่าไม่สำคัญ สำคัญที่ฝีมือของใครจะเจ๋งกว่ากัน โดยเมนูที่จะตัดสินฝีมือของเหน่อทั้งคู่คือ เมนูกุ้งเจี๋ยนยอดคะน้า เมนูจานเด็ดจากศักดิ์สิทธิ์ภัตาคารและคาราโอเกะ
อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศษเจษฎาวงศ์ กรรมการใจดีของรายการทดสอบฝีมือของทั้งคู่โดยการเอาส่วนประกอบเดิมๆ คือยอดคะน้า และกุ้งแม่น้ำออก ให้หาส่วนประกอบอื่นมาแทน โดยพี่ใหญ่ ชาย เมืองสิงห์ เลือกบร็อคเคอรี่ และกุ้งกุลาดำ ส่วนทางด้านทอม ดันดี เลือกผักกวางตุ้งไต้หวัน และกุ้งแชบ๊วย งานนี้ก็ต้องพิสูจน์กันหน่อยว่าใครจะคงความอร่อยดั้งเดิมได้ดีกว่ากัน
ถึงช่วงเวลาโชว์ลีลา ทั้งคู่ไม่น้อยหน้า พยายามแสดงฝีมืองานครัวกันอย่างคล่องแคล่วว่องไว ด้วยความตั้งใจมากเป็นพิเศษ ทอม ดันดี จึงทำคะแนนในเรื่องของลีลาการปรุง และหน้าตาของอาหารนำไปก่อน ส่วนชาย เมืองสิงห์ แม้จะพยายามตามมาติดๆ ด้วยรสชาติที่เป็นเลิศแต่ก็ไม่สามารถทำคะแนนนำไปได้
เอาเป็นว่าเสาร์นี้ใครที่ชมรายการยุทธภูมิกระทะเหล็กก็เลียนแบบลีลา และหน้าตาอาหารจากน้าทอม ดันดี ส่วนในเรื่องของรสชาติ เลียนแบบน้า ชาย เมืองสิงห์นะจ้ะ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร.275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ