เชิญร่วมการแข่งขัน "วิ่งการกุศลมิดไนท์ครั้งที่ 3" ชิงถ้วยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2000 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--กทม.
เมื่อวานนี้ (27 ก.ย.43) เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท เขตราชเทวี นพ.ประพันธ์ กิติสิน รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมแถลงข่าว การจัดการแข่งขัน “วิ่งการกุศลมิดไนท์ ครั้งที่ 3” ชิงถ้วยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.43 เวลา 24.00 น.เพื่อนำรายได้สมทบทุนโรคมะเร็งในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมี มร.โทมัส แท็ปเคน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท นพ.อาคม เชียรศิลป์ เลขาธิการ สมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มิสซิสเจน เฟอร์เพอร์ ผู้จัดการสายการบินแควนตัส/บริติชแอร์เวย์ส และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมในการแถลงข่าว
มร.โทมัส แท็ปเคน กล่าวว่า เป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่า การวิ่งนั้นเป็นการออกกำลังกายที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอนามัย อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่สมาชิกในครอบครัวสามารถทำร่วมกันได้ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกทและสายการบิน แควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส จึงร่วมกันจัดงานวิ่งการกุศลขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.43 เวลา 24.00 น. เพื่อนำรายได้สมทบทุนโรคมะเร็งในพระบรมราชินูปถัมภ์ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความรักและผูกพันกันมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยหันมาเอาใจใส่ต่อการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง
สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งระยะทางออกเป็น 6 ก.ม. และมินิมาราธอน ระยะทาง 12 กม. บนถนนใจกลางกรุงเทพฯ มีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ผู้ชนะเลิศในทุกประเภทจะได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลมากมาย เช่น ตั๋วเครื่องบินไป — กลับ กรุงเทพฯ — ลอนดอน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันลอนดอนมาราธอนที่จะมีขึ้นในโอกาสต่อไป
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ เพราะนอกจากจะส่งเสริมให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพแล้ว ยังได้นำรายได้สมทบสมาคมโรคมะเร็งในพระบรมราชินูปถัมภ์ ช่วยเหลือเด็กที่เป็นโรคมะเร็งอีกด้วย จึงนับว่าเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของกรุงเทพมหานคร ในนามของกรุงเทพมหานครขอสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ โดยจะช่วยประสานอำนวยความสะดวกในเรื่องของกำลังคน การดูแลรักษาความสะอาดในระหว่างแข่งขัน
อนึ่งประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศลมิดไนท์ในครั้งนี้ สามารถติดต่อซื้อบัตรล่วงหน้าในอัตราท่านละ 300 บาท ได้ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา , เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ โรงแรมในเครืออมารี ทั้ง 4 แห่งในกรุงเทพฯ , บริษัทสปอร์ตวิชั่น จำกัด และสำนักงานสายการบินแควนตัส /บริติชแอร์เวย์ส หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท โทรศัพท์หมายเลข 653-9000 ต่อ 5020-1--จบ--
-นศ-

แท็ก อมารี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ