แอทแทค ซูเปอร์ไบโอแทค ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำ แจ้งเกิด 300 กรัม ในรูปลักษณ์ใหม่ คุ้มค่ากว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2001 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เดนท์สุ (ประเทศไทย)
แอทแทค ซูเปอร์ไบโอแทค ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำ แจ้งเกิด 300 กรัม ในรูปลักษณ์ใหม่ คุ้มค่ากว่าเดิม พร้อมจัดแคมเปญพาผู้บริโภคท่องโลกไฮเทคที่ประเทศญี่ปุ่น
บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกชนิดเข้มข้น แอทแทค ซูเปอร์ไบโอแทค เปิดเผยว่า เพื่อรักษาตำแหน่งอันดับหนึ่งในตลาดผงซักฟอกแบบเข้มข้นในช่วงครึ่งปีหลัง คาโอฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาทในการเปิดตัวแพ็คเกจรูปแบบใหม่ของขนาด 300 กรัม พร้อมจัดโปรโมชั่นแคมเปญ และกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง
สำหรับการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง แอทแทคได้ออกผลิตภัณฑ์ขนาด 300 กรัม ราคาปกติ 23 บาท ในแพ็คเกจใหม่แบบซองที่เก็บสะดวก ใช้ง่าย พร้อมช้อนตัก ในซอง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถซื้อแอทแทคปริมาณเท่าเดิมพร้อมประสิทธิภาพที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นของเม็ดสีฟ้าซูเปอร์ไบโอแทคในราคาที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม โดยใช้สื่อต่าง ๆ ตลอดจนกิจกรรมการตลาดหลากหลาย เป็นเครื่องมือในการผลักดันผลิตภัณฑ์ รูปลักษณ์ใหม่สู่ตลาดไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทางโทรทัศน์ที่จะเริ่มออกอากาศในต้นเดือนกันยายนนี้ โฆษณา ณ จุดขายตามซูเปอร์มาร์เก็ต และคาราวานจัดบูธทดลองผลิตภัณฑ์ทั่วกรุงเทพฯ นอกจากนี้ แอทแทค ซูเปอร์ไบโอแทค ยังจัดแคมเปญ "รับโชคท่องโลกไฮเทคกับแอทแทค ซูเปอร์ไบโอแทค" พาผู้บริโภคไปทัวร์ญี่ปุ่น เพื่อชมความทันสมัยและเทคโนโลยีของโรงถ่ายภาพยนตร์ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ห้างสรรพสินค้าแพลเล็ตทาวน์ และสวนสนุกรถยนต์ รวมถึงร่วมลุ้นของรางวัลอีกมากมาย อาทิ กล้องดิจิตอล เครื่องบันทึกภาพวิดีโอ และเครื่องซักผ้า ซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมรายการได้โดยส่งชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์พร้อมตอบคำถามให้ถูกต้องมาที่ ตู้ ป.ณ. 1515 ปณจ. สามเสนใน กรุงเทพฯ 10500 ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงเดือนตุลาคม ศกนี้
อนึ่ง ในครึ่งปีแรกแอทแทค ซูเปอร์ไบโอแทค มียอดขายประมาณ 540 ล้านบาท คิดเป็น 50% ของตลาดในส่วนของผงซักฟอกชนิดเข้มข้น ขณะที่ตลาดผงซักฟอก โดยรวมในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา มีมูลค่าประมาณ 10,080 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม คาโอฯ คาดว่าแม้ตลาดจะมีการแข่งขันสูง แต่กิจกรรมทางการตลาดที่วางไว้จะทำให้ แอทแทค ซูเปอร์ไบโอแทคทำยอดขายตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้อย่างแน่นอน
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 632-4555 และ 234-6022 ต่อ 1406-1412
โทรสาร 632-4555 ต่อ 1400 หรือ 632-4343--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ