ตลาดหลักทรัพย์จัดเวทีให้ 2 พรรคการเมือง อภิปราย "เศรษฐกิจและตลาดทุนไทยในมือรัฐบาลใหม่ : สดใสหรือมืดมน"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2000 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ตลท.
ตลาดหลักทรัพย์ สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในตลาดทุน จัดเวทีให้ทีมเศรษฐกิจของพรรคไทยรักไทยและพรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายนโยบายเศรษฐกิจและตลาดทุนแก่ผู้ลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้องในตลาดทุนฟรี วันพุธที่ 29 พ.ย.นี้ ที่ห้องประชุมตลาดหลักทรัพย์ ถนนรัชดาภิเษก ถ่ายทอดสดทางยูบีซี 7 ตลอดการสัมมนา
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในตลาดทุน ได้แก่ สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ สมาคมบริษัทจดทะเบียน สมาคมบริษัทจัดการลงทุน สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย และศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทย จัดให้มีการอภิปรายนโยบายเศรษฐกิจของพรรคไทยรักไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ในการสัมมนาเรื่อง "เศรษฐกิจและตลาดทุนไทยในมือรัฐบาลใหม่ : สดใสหรือมืดมน" เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุน นักวิเคราะห์ ผู้ประกอบการ สถาบันการเงิน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในตลาดทุน รวมทั้ง สื่อมวลชน ได้รับฟังนโยบายเศรษฐกิจและนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาตลาดทุนไทย เพื่อนำไปประเมินความเป็นไปได้ในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและตลาดทุนไทยของแต่ละพรรคการเมือง หากพรรคดังกล่าวได้มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลในอนาคต
ทั้งนี้ ทีมเศรษฐกิจของทั้ง 2 พรรคการเมืองดังกล่าวจะนำโดยหัวหน้าพรรคการเมืองโดย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้าพรรคไทยรักไทย และ ฯพณฯ ชวน หลีกภัย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยทีมเศรษฐกิจของพรรคไทยรักไทยประกอบด้วย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ นายวิชัย พันธุ์โภคา ดร.อดิศัย โพธารามิก ร.ต.อ.สุชาติ เชาว์วิศิษฐ และดร.สุวรรณ วลัยเสถียร ในขณะที่ทีมเศรษฐกิจของพรรคประชาธิปัตย์ประกอบด้วย ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ นายธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ นายเอกกมล คีรีวัฒน์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ ดร.พิสิฐ ลี้อาธรรม
การสัมมนา "เศรษฐกิจและตลาดทุนไทยในมือรัฐบาลใหม่ : สดใสหรือมืดมน" ในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ผู้ลงทุน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในตลาดทุนจะได้รับฟังถึงนโยบายและทิศทางในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และนโยบายเกี่ยวกับตลาดทุนจากพรรคการเมืองใหญ่ 2 พรรค ที่จะมีส่วนอย่างยิ่งในการช่วยฟื้นฟูภาวะเศรษฐกิจ และตลาดทุนไทย เพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจที่จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้ โดยจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 29 กันยายน 2543 นี้ เวลา 9.30 น.- 15.30 น.ที่ห้องประชุมใหญ่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสดทางยูบีซี 7 ด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายสารนิเทศ
โทร. 229-2040-3 / 229-2046
โทรสาร. 359-1005-6--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ