เอชบีโอ เอเชียจับมือพันธมิตรใหม่แฟรนไชส์ พิคเจอร์ เตรียมฉายหนังคุณภาพ 6 เรื่องซ้อน ทางเคเบิลทีวีแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวบันเทิง Monday January 15, 2001 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.---เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เอชบีโอ เอเชีย ผู้นำความบันเทิงสู่ครัวเรือนเดินหน้าเพิ่มพันธมิตรค่ายหนังอิสระ ล่าสุดเซ็นสัญญากับบริษัท แฟรนไชส์ พิคเจอร์ เพื่อซื้อลิขสิทธิ์แพร่หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญหกเรื่องป้อนช่องหนังยอดนิยมในเครือ
ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกใจนำแสดงโดยดาราชั้นแนวหน้าที่เอชบีโอ เอเชีย ได้ทำสัญญาซื้อลิขสิทธิ์มาจากบริษัท แฟรนไชส์ พิคเจอร์ ได้แก่ 3000 MILES TO GRACELAND นำแสดงโดย เควิน คอสเนอร์, เคิร์ท รัสเซลล์, คอร์ทนี่ ค็อกซ์ THE CAVEMAN'S VALENTINE นำแสดงโดย แซมมวล แอล แจ็คสัน HEIST นำแสดงโดย จีน แฮคแมน และ แดนนี่ เดอวิโต้ กำกับโดย เดวิด มาเมท ANGEL EYES นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ CITY BY THE SEA แสดงนำโดย โรเบิร์ต เดอนิโร และ DRIVEN นำแสดงโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กำกับโดย เรนนี่ ฮาร์ลิน
มร.แดน เมอร์เรลล์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอชบีโอ เอเชีย กล่าวว่า "การทำสัญญาซื้อลิขสิทธิ์หนังจากบริษัท แฟรนไชส์ พิคเจอร์ ครั้งนี้เป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของเราในการ สานต่อภารกิจการนำสุดยอดภาพยนตร์มาฉายผ่านช่องเอชบีโอและซีเนแม็กซ์เป็นช่องแรกให้กับผู้ชมเคเบิลทีวี เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับแฟรนไชส์ค่ายหนังอิสระชั้นนำในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในการทำสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์จากค่ายหนังอิสระครั้งยิ่งใหญ่ที่รวมเอาสุดยอดหนังคุณภาพพร้อมดารานำแสดงระดับแนวหน้าที่จะฉายทางโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกมาฉายทางเคเบิลทีวีเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว"
"การทำสัญญาข้อตกลงลิขสิทธิ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองในรอบปี 2543 ที่เอชบีโอ เอเชียได้ทำกับ แฟรนไชส์ พิคเจอร์ โดยหนังสามในห้าเรื่องของแฟรนไชส์จากการทำสัญญาครั้งแรกได้ฉายทางโรงภาพยนตร์ไปเรียบร้อยแล้ว และจะนำมาฉายซ้ำเป็นครั้งแรกทางช่องเอชบีโอหรือซีเนแมกซ์แต่เพียงผู้เดียวในเอเชียทันทีตามข้อบังคับการฉายหนังผ่านเคเบิลทีวี เอชบีโอ เอเชียมุ่งมั่นที่จะนำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดหลากหลายสไตล์มาฉายให้ท่านผู้ชมและสมาชิกได้ชมผ่านทางช่องภาพยนตร์ระดับโลกเอชบีโอและซีเนแม็กซ์ เราจะทำงานร่วมกับค่ายหนังที่ดีที่สุดในวงการนี้ต่อไป" มร. เมอร์เรลล์กล่าว
ทั้งนี้ภาพยนตร์จากค่ายหนังอิสระแฟรนไชส์จะเข้ามาเสริมทัพโปรแกรมหนังระดับเยี่ยมยอดที่ เอชบีโอ เอเชียมีอยู่แล้ว เอชบีโอ เอเชีย ได้นำสุดยอดหนังฮอลลีวู้ดมาฉายทางช่องเคเบิลทีวีเอชบีโอและซีเนแม็กซ์แต่เพียงผู้เดียวโดยได้ทำสัญญาซื้อลิขสิทธิ์แพร่ภาพแบบผูกขาดแต่เพียงผู้เดียวกับพันธมิตรค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในฮอลลีวู้ดหลายราย เช่น วอร์เนอร์ บราเธอร์, โคลัมเบีย/ไทรสตาร์, พาราเมาท์ ยูนิเวอร์แซล และดรีมเวิร์กส์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บุษบง เผด็จภัย, สุวัฒน์ แซ่หลุ่ย
โทร. 658-6111-20, แฟกซ์ 658-6122-3--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ