DTAC นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแห่งปีในงาน The first Bangkok Mobile Show In Thailand

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 26, 2001 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ดีแทค
DTAC ผุ้นำในระบบการสื่อสารไร้สายของไทย นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเป็นบริษัทแรกของประเทศไทย ในงาน The first Banfkok Mobile Show In Thailand ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม 2544 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว การแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของโทรศัพท์เคลบื่อนที่ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่าสุดในรอบปี
นายสมวงศ์ พงศ์สถาพร รองประประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงาน Commercial Unit บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือแทค เปิดเผยว่าการจัดงานในครั้งนี้ DTAC จะนำเสนอเทคโนโลยีระดับสูงสุด ของเครือข่าย GSM ที่พร้อมจะให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสผ่านทางโครงข่ายอัจฉริยะความเร็วสูง (High Speed Data Network) เป็นรายแรก ที่รับส่งข้อมูลผ่าน infrared ได้สูงสุดถึง 43 Kps รวมถึงการเปิดทดสอบเครือข่าย GPRS หรือ 2.5 G กับดทรศัพท์จริงเป็นรายแรกในประเทศไทยเพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการทั่วประเทศเร็วๆนี้
นอกจากนี้ภาพในงาน DTAC จะนำสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ในอนาคต มาแสดงในงานพร้อมงานผ่านโครงข่ายอัจฉริยะความเร็วสูง และมีโทรศัพท์อนาคตรุ่นต่างๆอีกมากรวมถึงโทรศัพท์ GPRS ที่สามารถใช้งานได้จริงบนเครือข่าย DTAC ร่วมกับการใช้งานบนข้อมูลอันหลากหลายและ application ในอนาคตจาก djuice อีกด้วย
ภายในงาน DTAC ยังจะนำโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรุ่นมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษพร้อมของสมนาคูณและกิจกรรมบันเทิงต่างๆอีกมากมาย
The First Bangkok Mobile Show in Thailand เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแสดงวัตกรรมของโทรศัพท์เคลื่อนที่ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ โดยในงานมีตัวแทนจำหน่ายและผู้ผลิตมากมาย มาร่วมออกพื้นที่จัดแสดงและขายสินค้าในบริเวณงานและที่สำคัญยังมีการแประกวด Miss Mobile Thailand 2001 คนแรกของประเทศไทยอีกด้ว
แผนกประชาสัมพันธ์ : จิตติมา กาญจนินทุ โทร 202-8000 ต่อ 31775 โทรสาร 202-8895 E-Mail PR@DTAC.co.th-- จบ--
-ณท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ