ทรู จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดแนวคิดใหม่ Cyber Condo by True

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 7, 2005 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดแนวคิดใหม่ Cyber Condo by True รุกเพิ่มคอนเซ็ป Cyber Village : Cyber Home เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ไฮเทค
ทรู จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตอบรับชีวิตที่คุ้นเคยกับเทคโนโลยี เปิดบริการ Cyber Condo เจาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ในโครงการคอนโดมิเนียม 6 แห่งย่านใจกลางเมือง สุขุมวิท เอกมัย สาธร เพิ่มอิสระที่จะเลือกใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านโลกไซเบอร์ เพียบพร้อมด้วยระบบสื่อสารครบวงจร เพื่อเติมเต็มความสุข สะดวกสบายในชีวิตประจำวัน
นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ ในปีที่ผ่านมา ทรู ได้พัฒนารูปแบบและนำเสนอบริการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าบุคคลอย่างต่อเนื่อง ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี คือ การเป็นผู้ให้บริการด้านสื่อสารรายแรกที่พัฒนา Cyber Village : Cyber Home ด้วยการนำเสนอ Home Solutions แก่ตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด จนได้รับความไว้วางใจจากผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ระดับแนวหน้าของประเทศกว่า 142 โครงการ ให้เป็นผู้วางระบบและเทคโนโลยีการสื่อสารครบวงจรทั้งมีสาย และไร้สาย พร้อมทั้งบริการ Home Solutions ที่หลากหลาย เพื่อทำให้ชีวิตภายในบ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งการขยายตัวอย่างรวดเร็วดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไป และต้องการชีวิตที่ง่ายยิ่งขึ้น และในปี 2548 นี้ ทรู มีเป้าหมายที่จะขยายตลาดให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยเป็นกลุ่มที่อยู่ในช่วงวัยของชีวิตช่วงเริ่มต้น อายุระหว่าง 28 — 35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่ม Tech Savvy ที่คุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยี ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดการให้บริการเข้าถึง ผู้พักอาศัยในเมืองแนวดิ่ง โดยล่าสุด ได้จับมือกับ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจรที่มุ่ง ให้บริการเทคโนโลยีที่จะตอบสนอง Lifestyle ของคนเมืองรุ่นใหม่ให้มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด Cyber Condo โดยเจาะกลุ่มคอนโดชั้นนำ ทันสมัยขนาดใหญ่ โดยเริ่มจากทำเลสำคัญย่านใจกลางเมืองกว่า 6 โครงการ ยูนิต ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มยอดลูกค้าใหม่ ที่เป็นกลุ่มใช้งานในระยะยาวเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ถือได้ว่าผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจร โดยเฉพาะตลาดคอนโดกลางเมือง ที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี และมีอัตราการเติบโตสูง อีกทั้ง กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเดียวกับที่ทรู นำเสนอบริการ คือ เป็นคนรุ่นใหม่ อยู่ในวัยที่กำลังสนุกสนานกับการเริ่มต้นชีวิต ต้องการประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดจนแสวงหาความบันเทิง และความรู้ที่ทันสมัย เพื่อเติมเต็มชีวิตประจำวัน ทรู จึงนำเสนอบริการ รูปแบบ Cyber Condo โดยจะมุ่งเน้นให้บริการและสร้าง Solution ใหม่ๆ กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้เลือกได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละคนตามจังหวะชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสาระบันเทิง ประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านโลกมัลติมีเดีย อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง อินเทอร์เน็ตไร้สาย
นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำในตลาดพัฒนาคอนโดกลางเมือง กล่าวว่า ในปีนี้เป็นปีแห่งการสร้างความพึงพอใจสูงสุดของพลัส ดังนั้น นอกเหนือจากการออกแบบที่พักอาศัยให้ทันสมัย สวยงามและแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ การร่วมมือกับ ทรู ในการให้บริการ Cyber Condo ครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่กลุ่มลูกค้าจะได้รับประโยชน์สูงสุด และจะช่วยอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิตให้ง่ายและสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะระบบการสื่อสารที่ทันสมัยและเข้ากับ Lifestyle ของลูกค้า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์
ทั้งนี้ การเปิดให้บริการ Cyber Condo จะเริ่มต้นที่ 6 โครงการหลักใจกลางเมืองของพลัส รวมถึง 900 ยูนิต ได้แก่ โครงการพลัส 38, โครงการพลัส 67, โครงการ 49 พลัส, โครงการสุขุมวิท พลัส, โครงการเดอะ โฟร์ตี้ไนน์ พลัส 2, โครงการสาทร พลัส ออนเดอะพอนด์ ซึ่งในอนาคตอันใกล้อาจจะมีการนำระบบ Cyber Condo เข้ามาสาธิตในห้องตัวอย่างของโครงการใดโครงการหนึ่งของพลัสด้วย นอกจากนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังมีแผนรุกขยายบริการ Cyber Condo เข้าไปในโครงการอื่นๆ อีกในอนาคต หากมีการพัฒนาคอนโดต่างๆ เพิ่มขึ้น ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนการแข่งขันในตลาดท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ผู้คนต้องรอบคอบในการเลือกหาที่อยู่อาศัย ซึ่งนอกจากจะต้องมีสนนราคาที่จับต้องได้แล้ว ยังต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่อดำเนินชีวิตทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบเทคโนโลยีสื่อสาร
“ ปัจจุบัน ทรู เปิดให้บริการ Cyber Villageทั้งหมด 142 โครงการ จำนวนกว่า 40,000 ยูนิต โดยโครงการทั้งหมดเป็นที่อยู่อาศัยในแนวราบ ส่วนบริการ Cyber Condo นี้จะช่วยขยายตลาดที่อยู่อาศัยในแนวดิ่ง ซึ่งจะทำให้บริการ Home Solutions ของทรูนี้ ตอบสนองความต้องการของ กลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความยกระดับคุณภาพบริการสื่อสารของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี” นายไพบูลย์กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
PR TRUE คุณพิมลพรรณ / ณวนุช /โปรดปราน
โทรศัพท์. 0-2643-9691 กด 1-3
PR SOLUTION คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร
โทรศัพท์.0-1827-7354 0-2656-8059
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ