พบกับพนักงานเฟดเอ็กซ์ประเทศไทย ในเครื่องแบบใหม่เน้นประสิทธิภาพ และความคล่องตัว

ข่าวทั่วไป Tuesday August 7, 2001 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
เฟดเอ็กซ์ต้อนรับฤดูฝนด้วยเครื่องแบบใหม่ในชุดกางเกงขาสั้น! เครื่องแบบกางเกงขาสั้นจะช่วยให้พนักงานเฟดเอ็กซ์ ปฏิบัติงานได้อย่างคล่องแคล่วสะดวกสบายเมื่อนำพัสดุภัณฑ์ไปส่งให้กับลูกค้า และยังเหมาะกับอากาศร้อนชื้นของเมืองไทยอีกด้วย ทั้งนี้พนักงานสามารถเลือกสวมกางเกงขาสั้นหรือขายาวได้ตามแต่โอกาส และความเหมาะสมของสถานที่
เฟดเอ็กซ์ บริษัทขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ด่วนรายใหญ่ที่สุดในโลก เริ่มให้พนักงานขนส่งเลือกแต่งเครื่องแบบใหม่ในประเทศไทยแล้วเมื่อเร็วๆนี้ เครื่องแบบใหม่เป็นแบบเดียวกันกับที่พนักงานเฟดเอ็กซ์ในอเมริกาสวมใส่และเป็นแบบมาตรฐานที่เหมือนกันทั่วโลก ชุดเครื่องแต่งกายที่เป็นขาสั้นและเสื้อคอโปโลของเฟดเอ็กซ์ จะช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้นทั้งในขณะที่ขับรถ และเมื่อต้องจัดการกับพัสดุภัณฑ์หลากขนาดเพื่อนำส่งไปตามที่หมายของลูกค้า นอกจากเครื่องแบบขาสั้นจะเหมาะกับอากาศร้อนชื้นในประเทศไทยแล้ว ยังเหมาะกับการขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ในกรุงเทพช่วงฤดูฝนซึ่งอาจเกิดน้ำท่วมขังได้เป็นอย่างดี
เฟดเอ็กซ์ให้โอกาสกับพนักงานในประเทศไทยในการเลือกสวมกางเกงขาสั้นหรือกางเกงขายาวตามความเหมาะสม เครื่องแบบเดิมที่สวมคู่กับกางเกงขายาวยังคงใช้อยู่เมื่อพนักงานต้องไปรับหรือนำส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ในสถานที่ราชการหรือสถานที่ต้องการความเรียบร้อยเป็นพิเศษ ความพยายามของเฟดเอ็กซ์ที่จะผสานกลมกลืนกับวัฒนธรรมไทยเช่นนี้ ทำให้พนักงานขนส่งสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกกาละเทศะ ลูกค้าของเฟดเอ็กซ์จะได้พบกับพนักงานขนส่งในชุดเครื่องแบบใหม่ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
เฟดเอ็กซ์ เป็นบริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป ซึ่งมีรายได้รวมทั้งสิ้น 15,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้บริการจัดส่งสินค้าและพัสดุภัณ์ครอบคลุมพื้นที่ซึ่งก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์มวลรวมทั่วโลกถึง 90% ได้ภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงโดยให้บริการแบบ จากมือผู้ส่งถึงมือผู้รับ (door to door) บริการด้านพิธีการศุลกากร และการรับประกันคืนเงิน (money-back guarantee)* ด้วยศักยภาพการให้บริการทางอากาศ สิทธิทางการบินที่เหนือกว่าคู่แข่ง และระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ เฟดเอ็กซ์จึงเป็นบริษัทขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดของโลก สามารถให้บริการได้รวดเร็ว เชื่อถือได้และมีกำหนดเวลาที่แน่นอนในการจัดส่ง ซึ่งในแต่ละวันเฟดเอ็กซ์ มีการส่งสินค้าพัสดุภัณฑ์ ด่วนจำนวนมากกว่า 3.3 ล้านชิ้นสู่จุดหมายใน 211 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์มีพนักงานในทั่วโลกกว่า 144,000 คน มีศูนย์บริการลูกค้ากว่า 46,000 แห่ง เครื่องบิน 640 ลำ และรถยนต์ขนส่ง 45,000 คัน ครอบคลุมเครือข่ายการให้บริการได้ทั่วโลก
* เฉพาะตามข้อกำหนด
หากลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ สำหรับสื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
เฟดเอ็กซ์ คุณวารุณี อภิรักษ์สุขุมาล
โทร. 367 3232 แฟ็กซ์ 367 3244 ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฟดเอ็กซ์
http://www.fedex.com บ. แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร 233 4329-30 / 23304338-39 แฟ็กซ์ 236 8030
อี-เมลล์ : francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก กางเกง   เฟด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ