ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ฉลองเปิดสาขาที่ 3 ในหาดใหญ่

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2000 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ซีอาร์ซี. เอโฮลด์
บริษัท ซีอาร์ซี. เอโฮลด์ จำกัด มีพิธีเปิด สาขาใหม่ล่าสุดของ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ห้างไดอาน่า ซึ่งเป็น ท็อปส์ สาขาที่ 3 ในนครหาดใหญ่
ต่อคำถามที่ว่า เพราะเหตุใด ท็อปส์ จึงตัดสินใจ เปิดให้บริการการสาขาที่ 3 ณ ต่างจังหวัดเช่นนี้ คุณ.แรนดี้ กัตเตอรี่ ประธาน บริหารสายปฏิบัติการ ได้ให้ความเห็นว่า " ทุกวันนี้ลูกค้าของเรา แสวงหาความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะฉะนั้น เราจึงตัดสินใจ ขยายตลาดมายังต่างจังหวัด เช่น นครหาดใหญ่มากขึ้น ซึ่งเป้าหมายหลัก ของเรา คือ ความรวดเร็ว, ความเป็นมิตร, ผสมผสานกับทำเลที่ตั้ง ของ ท็อปส์ ซึ่งสะดวกสำหรับลูกค้าชาวหาดใหญ่อย่างมาก การที่ ท็อปส์ เปิดให้บริการ ถึง 3 สาขาในหาดใหญ่ หมายถึงว่าลูกค้า ท็อปส์ จะได้รับบริการที่สะดวก และใกล้บ้าน ซึ่งเราหวังว่าบริการที่สะดวกใกล้บ้าน ผนวกกับสินค้า ราคา " ซูเปอร์ถูก ", ผักและผลไม้โดย " คุณวอลเตอร์ ", เนื้อสัตว์คัดพิเศษ คุณภาพ เหรียญทอง " Gold Medal Meat ", และบริการจากใจ " โบว์สีน้ำเงิน " จากพนักงาน ท็อปส์ จะ สามารถทำให้ลูกค้าชาวหาดใหญ่เชื่อมั่นว่า ท็อปส์ คือ ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ดี ที่สุดสำหรับครอบครัว โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไกลเพื่อ เลือกซื้อสินค้าที่ร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต
เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดบริการ สาขาใหม่ ท็อปส์ ทั้ง 3 สาขา จะจัดให้มีกิจกรรมโปรโมชั่น และสินค้ารา คา Red Hot พิเศษต่างๆ มากมายรอคุณอยู่ ที่ ท็อปส์ ไดอาน่า, ท็อปส์ เซ็นทรัล, และ ท็อปส์ โรบินสัน
ท็อปส์ ไดอาน่า มีพื้นที่การขายกว่า 3,500 ตารางเมตร ตั้ง อยู่ที่บริเวณชั้นใต้ดิน ห้างไดอาน่า คอมเพล็กซ์ ถนนศรีภูวนารถ นคร หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผู้จัดการสาขาคือ คุณขนิษฐา พฤกษพงศ์ ยืนยัน ว่า ท็อปส์ เตรียมสินค้าและบริการที่ดีที่สุดมากมายไว้บริการ ลูกค้าในราคา ซูเปอร์ถูก ทั้งนี้ ความพึงพอใจของลูกค้าคือหนึ่งในวัตถุ ประสงค์หลักของ ท็อปส์
บริษัท ซีอาร์ซี. เอโฮลด์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเ ซ็นทรัล รีเทล คอเปอร์เรชั่น และบริษัทค้าปลีกระหว่างประเทศรอยัล เอโฮลด์
สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 6-7 อาคารสำนักงานเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว, 1693 ถนนพหลโยธิน, แขวงลาดยาว, เขตจตุจักร, กทม.10900 02-9371700--จบ--
-สส-

แท็ก หาดใหญ่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ