ไพโอเนียร์ เปิดตัว AVX-P7300DVD เครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอ 7 นิ้ว เพื่อผู้คลั่งไคล้ความบันเทิงเต็มรูปแบบในรถยนต์

ข่าวบันเทิง Monday October 8, 2001 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ไพโอเนียร์ บริษัทผู้นำในเทคโนโลยีด้านภาพและเสียง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดีวีดี ขอแนะนำชุดเครื่องเล่นดีวีดีในรถยนต์รุ่น "AVX-P7300DVD" ชุดเครื่องเล่นดีวีดีขนาดกะทัดรัดสำหรับติดตั้งในรถยนต์ ความก้าวหน้าอีกระดับของความบันเทิงด้านภาพและเสียง ชูลูกเล่นโดดเด่น อาทิ จอภาพ LCD สามารถควบคุมการเปิด-ปิดและปรับองศาของจอด้วยระบบ Fully motorized และตัวถอดรหัสเสียง MPEG 2/1 ในตัวเครื่องเล่นดีวีดี ก้าวต่อไปของวงการรถยนต์
นับจากนี้ คุณสามารถเปลี่ยนรถของคุณ ให้เป็นเสมือนโรงภาพยนตร์หรืออาณาจักรเกมเคลื่อนที่ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยการติดตั้งชุดเครื่องเล่นดีวีดีรุ่น AVX-P7300DVD ซึ่งไพโอเนียร์ได้ออกแบบเครื่องเล่นดีวีดีนี้ ให้มีรูปลักษณ์หรูหรา น่าสัมผัส เครื่องเล่นดีวีดีมาพร้อมกับจอภาพ LCD แบบแอคทีฟแมตริกซ์ TFT ขนาด 7 นิ้ว ให้ประสิทธิภาพในการปรับแต่งเพื่อความสะดวกสบายเต็มความต้องการ เพื่อความบันเทิงทางเสียงและภาพยนตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยามออกไปพักผ่อนนอกบ้านกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง หรือยามขับรถเป็นระยะทางไกลๆ
ชุดเครื่องเล่นดีวีดี AVX-P7300DVD เป็นบทสรุปของระบบเสียง/ภาพที่สมบูรณ์แบบ จอภาพ LCD รุ่นใหม่ของเครื่องเล่นดีวีดีรุ่นนี้ จะให้ภาพคมชัดมากขึ้น เนื่องจากจอภาพรุ่นนี้จะเคลือบสารพิเศษ AGLR (Anti-Glare, Low Reflection) ช่วยกระจายแสงภายนอก ลดแสงสะท้อนที่ส่องเข้าตา ทำให้ชมภาพในมุมด้านข้างได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ คุณสมบัติตัวควบคุมไฟหรี่แบบอัตโนมัติ (Auto Dimmer control) จะปรับความสว่างของจอแสดงผลโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ตรงกับแสงด้านนอกที่ส่องกระทบเข้ามา
คุณภาพเสียงไร้ที่ติในรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ
ชุดเครื่องเล่นดีวีดีรุ่นนี้ นอกจากจะให้อรรถรสด้านการชมอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ยังติดตั้งตัวถอดรหัสเสียง MPEG 2/1 และการถอดรหัสสัญญาณเสียง DAC 24 บิต ความถี่ 96 กิโลเฮิรตซ์ ซึ่งจะทำให้ได้เสียงที่คมชัดน่าฟัง รวมไว้ในเครื่องเล่นดีไซน์สวยและบางเฉียบนี้ ช่องสัญญาณ Digital ขาออก สำหรับต่อชุด Audio/Visual Entertainment Master Unit แบบเซอร์ราวนด์ (DTS/Dolby Digital) 5.1 แชนเนล ซึ่งจะให้เสียงเซอร์ราวนด์สมจริงและสำหรับความสะดวกมากยิ่งขึ้นในการเชื่อมต่อ เครื่องเล่นดีวีดีรุ่นนี้จะมีชุดหัวต่อแบบไอพี บัส (IP Bus) และอินพุต/เอาต์พุตแบบไอพี บัส ซึ่งจะช่วยเชื่อมต่อเครื่องเล่นกับชุดมาสเตอร์ยูนิตและทีวีจูนเนอร์ เพื่อให้ได้อรรถรสด้านเสียงและภาพ ทั้งนี้เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ทางภาพและเสียงอย่างสมจริงที่สุด ผู้โดยสารสามารถสนุกสนานกับความบันเทิงจากจอภาพแยกในส่วนผู้โดยสารด้านหลัง อย่างเป็นสัดส่วนต่างหาก นอกจากนี้ ยังได้ติดตั้งช่องต่อ RGB สำหรับแสดงผลการทำงานร่วมกับ A/V Master Unit เพื่อคุณภาพของภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยจะช่วยแยกสัญญาณ และลดเสียงรบกวนอื่นๆ
ไพโอเนียร์ยังได้ริเริ่มระบบรักษาความปลอดภัยให้กับชุดหัวต่อ โดยการติดตั้งระบบป้องกันขโมย Detachable Face SecurityTM พร้อมไฟ LED แบบกะพริบเข้ากับชุดหัวต่อ คุณสมบัติพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ถอดเก็บแผงด้านหน้าของชุดหัวต่อได้โดยง่าย และจอภาพสามารถพับเก็บเข้าไปในฝาปิดเพื่อความปลอดภัยได้อีกด้วย รีโมทคอนโทรลแบบจอยสติ๊ก ซึ่งมีมาให้พร้อมเครื่องเล่น AVX-P7300DVD เป็นอุปกรณ์เสริมชิ้นสำคัญในการใช้เครื่องเล่นดีวีดี/วีซีดี/ซีดี และจอภาพ LCD ชุดเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอ รุ่น AVX-P7300DVD นี้ จะไม่เหมือนเครื่องเล่นดีวีดีทั่วไปในบ้าน เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้ใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีการเคลื่อนที่บ่อยๆ และเป็นเครื่องเล่นที่ป้องกันฝุ่น ทนต่อความร้อนรวมถึงการสั่นสะเทือน มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซึ่งได้รับอนุญาตจากไพโอเนียร์ใกล้บ้านท่าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร: 0 2643-9511
ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ASEAN Regional Control Centre:ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด Pioneer Electronics Asiacentre Pte. Ltd.91/1 อาคารไชโย ถนนพระราม 9 Marketing Communications Department ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 Consumer Marketing Division ประเทศไทย 253 Alexandra Road #04-01 Singapore 159936โทร: 02-643-9511 โทรสาร: 02-643-9531 โทร: (65) 472 1111 โทรสาร: (65) 472 1511
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:พรรษชล ถาวรวงศ์บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัดโทร. 02-662-2266โทรสาร. 02-204-2661-2E-mail: cherry@124comm.com-- จบ--
-อน-

แท็ก ดีวีดี   dvd  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ