เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 29-31 ต.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Monday October 29, 2001 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2544 ตอน CITYNET ระดมความคิดพัฒนาเมือง รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้ขอต้อนรับ ผู้ว่าการนครและนายกเทศมนตรีจาก 66 เมืองในแถบเอเซีย-แปซิฟิค ที่จะมาเข้าประชุม CITYNET Bangkok Congress 2001 ซึ่งครั้งนี้กรุงเทพมหานครเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม ผู้นำเมืองเหล่านี้จะมาร่วมประชุมระดมความคิดกันในเรื่องของการพัฒนาเมือง การแก้ไขปัญหาด้านต่าง ๆ ของเมือง โดยหยิบยกปัญหาหรือตัวอย่างจากหลาย ๆ เมืองมาระดมความคิด ซึ่งผลที่ได้นอกเหนือไปจากแนวทางแก้ไขปัญหาและพัฒนาเมืองแล้ว กรุงเทพฯ ของเรายังสามารถแสดงศักยภาพว่าเป็นเมืองหลวงที่พร้อมไปทุกด้าน ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง 12.00 น. ทางไอทีวี
วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2544 ตอน ราษฎร์บูรณะแฟร์ รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาคุณผู้ชมไปพบกับความหลากหลายของเขตราษฎร์บูรณะ ซึ่งมีทั้งโบราณสถาน วัฒนธรรมประเพณีเก่าแก่ พื้นที่การเกษตรและแหล่งอุตสาหกรรมใหญ่ของประเทศ โดยทุกความหลากหลายนี้จะถูกรวบรวมไว้ในงานราษฎร์บูรณะแฟร์ ครั้งที่ 1 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายน 2544 คุณผู้ชมสามารถเที่ยวชมและจับจ่ายซื้อสินค้าคุณภาพได้ภายในงานนี้ ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2544 ตอน หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกรุงเทพฯ วันนี้ อรรณพ กิตติกุล เชิญชวนคุณผู้ชมให้หันมา สนใจของดีที่ผลิตจากฝีมือของผู้คนในชุมชนตามนโยบายของรัฐบาลที่ส่งเสริมให้ทุกชุมชนผลิตสินค้าหรือจำหน่ายผลิตผลอันเป็น เอกลักษณ์ของท้องถิ่นตน กรุงเทพมหานครเองก็ยึดถือนโยบายหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นเดียวกัน ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ